800 đại biểu tham dự Đại hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nguyễn Phượng 23/03/2022 13:03

Ngày 23/3, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Đại hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025 và lễ trao giải thưởng Sao vàng đất Việt 2021.

Quang cảnh buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

Theo Ban tổ chức, trong 2 ngày 30-31/3, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025 sẽ được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của 800 đại biểu doanh nhân trẻ tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước trưởng thành và phát triển của phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam.

Qua 29 năm hình thành và phát triển, đến nay tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam được phủ sóng tại 93 tỉnh thành phố, 2 ngành kinh tế với trên 11.000 hội viên. Các doanh nghiệp của hội viên đang tạo việc làm cho trên 3 triệu người lao động với tổng doanh thu hàng năm đạt trên 30 tỷ USD.

Để đa dạng hóa các hoạt động theo chiều sâu, Trung ương Hội đã phát huy thế mạnh của 13 CLB theo sở thích, ngành nghề. Các Hội địa phương cũng thành lập đến nay được 60 chi hội cấp huyện. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2018-2021, Trung ương Hội đã giành sự quan tâm để tham dự các hoạt động của địa phương, hỗ trợ địa phương trong việc thành lập tổ chức Hội Doanh nhân trẻ.

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ vừa qua, 3 hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đó là: Hoạt động hợp tác quốc tế và xúc tiến thương mại nước ngoài; hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư trong nước; hoạt động đối thoại chính sách được đẩy mạnh.

Phóng viên trao đổi thông tin tại buổi họp báo.
Phóng viên trao đổi thông tin với Ban tổ chức tại buổi họp báo.

Trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19, mặc dù các doanh nghiệp Hội viên gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lại một lần nữa phát huy vai trò xung kích trên mặt trận kinh tế - xã hội, kêu gọi cộng đồng Doanh nhân trẻ cả nước chung tay ủng hộ và đưa ra nhiều sáng kiến trong công tác phòng, chống Covid-19 với các mô hình như: ATM gạo, ATM oxy, ATM F0 - chống dịch, ATM yêu thương nhận bảo trợ trẻ em mồ côi do Covid-19…

Những mô hình trên đã để lại nhiều ý nghĩa sâu sắc trong cộng đồng và xã hội.

Cùng dịp này, Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 cũng được tổ chức để tôn vinh TOP10/ TOP100/TOP200 - thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Được biết, qua 18 năm triển khai, giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế, thương hiệu của những doanh nghiệp thành công nhất Việt Nam, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    800 đại biểu tham dự Đại hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO