Adele sắp cưới doanh nhân Rich Paul

Thảo Vy 28/02/2023 09:59

Ca sĩ Adele đã đính hôn với bạn trai Rich Paul. Cả hai đang lên kế hoạch cho lễ cưới vào mùa hè năm nay.

Adele và Rich Paul đang lên kế hoạch kết hôn.

Trước đó, ca sĩ Adele đã dọn về sống chung nhà với Rich Paul. Adele cũng muốn sinh con cho Rich Paul. Hiện cô có một con trai 10 tuổi. Còn Rich Paul kết hôn từ sớm và có 3 con, trong đó con gái lớn đang học đại học.

Gần đây khi xuất hiện tại buổi biểu diễn ở Las Vegas cuối tuần qua, Adele trở thành trung tâm thu hút khi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út ngầm thông báo tin đã đính hôn. Theo Mirror, nữ ca sĩ đang lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè năm nay.

Adele và Rich Paul xuất hiện vui vẻ trên khán đài trận chung kết bóng rổ NBA hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Adele và Rich Paul công khai xuất hiện bên nhau tại trận chung kết NBA ở Phoenix, Arizona (Mỹ) vào hồi tháng 7 vừa qua. Thời đó, một người bạn của cặp đôi tiết lộ với People rằng chuyện tình cảm của họ đang ở mức bình thường, chưa phải quá nghiêm túc.

Người này nhấn mạnh: “Họ không quá nghiêm túc nhưng đang có khoảng thời gian vui vẻ. Cả hai có những người bạn chung nên mọi chuyện tiến triển khá tốt. Adele là người vui vẻ và hòa đồng”. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ 33 tuổi và bạn trai thường xuyên được nhìn thấy sánh bước cùng nhau.

Sau một thời gian gắn bó, họ dường như đã suy nghĩ nghiêm túc hơn về mối quan hệ của hai bên. Một nguồn tin tiết lộ với People hồi đầu tháng này: “Cô ấy đang rất vui vẻ khi hẹn hò với Rich. Họ dành thời gian bên nhau và Adele có vẻ rất hạnh phúc”.

"Họa mi nước Anh" thường bị bắt gặp hẹn hò giản dị cùng bạn trai.

Rich Paul hơn Adele 7 tuổi, anh là quản lý của các ngôi sao bóng rổ nổi tiếng như LeBron James, Anthony Davis, Ben Simmons và John Wall đồng thời sở hữu khối tài sản ước tính 46 triệu USD. Năm 2020, Rich Paul đứng trong danh sách Top 10 nhà đại diện thể thao quyền lực nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Anh cũng được vinh danh trong 2020 Ebony Power 100.

Adele được mệnh danh là “Họa mi nước Anh” nhờ giọng ca ngọt ngào, say đắm. Hiếm có ca sĩ nào trên thế giới lại đạt được nhiều giải thưởng danh giá như nữ ca sĩ, nhạc sĩ này. Cô từng 15 lần đứng trên bục danh giá để nhận 15 giải Grammy. Tổng cộng cô đã bán được 120 triệu bản thu. Trong đó Album “21” của cô bán được 31 triệu bản và trở thành album bán chạy nhất của thế kỷ XXI. Album này giúp cô rinh về giải Grammy “Nghệ sĩ mới xuất sắc”. Năm 2015, album “25” cũng là album bán chạy nhất năm với 3 triệu đĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Adele sắp cưới doanh nhân Rich Paul

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO