[Ảnh]: Biển người đổ về Sầm Sơn trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

Đình Minh 01/05/2023 06:57

Trong 2 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, du khách các nơi đã đổ về bãi biển Sầm Sơn để tắm mát, nghỉ dưỡng.

Ngày 29 và 30/4, thời tiết tại Thanh Hóa khá mát mẻ, một số nơi có mưa dông. Mặc dù tiết trời không thuận lợi nhưng lượng du khách đổ về Sầm Sơn nghỉ ngơi, tắm biển vẫn rất đông.
Từ 14h - 17h chiều, tại các bãi biển A,B,C,D ở TP Sầm Sơn vẫn khá náo nhiệt, đông đúc khi hàng chục nghìn du khách từ các nơi đã đổ về đây để tắm biển.
Theo báo cáo của UBND TP Sầm Sơn, trước ngày nghỉ lễ, hầu hết các khách sạn, khu lưu trú ở Sầm Sơn kín phòng.
Để đảm bảo an toàn cho du khách, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của TP Sầm Sơn đã bố trí hơn 20 trạm quan sát dọc bờ biển và liên tục nhắc nhở, dùng còi cảnh báo du khách không được bơi ra xa bờ khi tắm biển.
Với bãi cát dài và sóng biển mạnh, bởi vậy, cứ vào mỗi dịp hè, nơi đây thu hút rất đông du khách về tắm biển, nghỉ dưỡng.
Với chi phí rẻ và cảnh quan, cơ sở hạ tầng khá tốt, Sầm Sơn luôn là điểm đến được các gia đình lựa chọn trong những chuyến đi dài ngày.
Các cháu nhỏ vui đùa trên những bãi cát trắng tại biển Sầm Sơn.
Các bạn trẻ thỏa thích check-in, lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại biển tại Sầm Sơn.
Thời điểm này của năm ngoái (năm 2022), lượng khách đổ về Sầm Sơn đông hơn do tiết trời nắng nóng, phù hợp với việc tắm biển.
Lượng khách tăng cao nhưng do có sự chuẩn bị chu đáo từ trước và sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng địa phương nên trong ngày 2 nghỉ lễ đầu tiên, Sầm Sơn không xảy ra tình trạng chèn ép, tăng giá dịch vụ.
Do lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến nên lực lượng cảnh sát giao thông TP Sầm Sơn đã huy động 100% quân số đứng chốt chặn tại các tuyến đường chính như đại lộ Nam Sông Mã, QL45, đường Hồ Xuân Hương… để phân luồng, hướng dẫn các phương tiện giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắc trên các tuyến đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh]: Biển người đổ về Sầm Sơn trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO