[ẢNH] Thí sinh ‘thở phào’ sau khi hoàn thành môn thi đầu tiên

Quang Vinh 07/07/2021 12:56

Cuối giờ sáng ngày 7/7, các thí sinh hoàn thành bài thi môn Văn – môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT năm 2021. Nhiều thí sinh phấn khởi khi đề thi vừa sức, đủ thời gian hoàn thành bài.

Theo ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, cuối giờ sáng ngày 7/7, các thí sinh hoàn thành bài thi môn Văn khá tốt. Các thí sinh đều bước ra khỏi điểm thi với gương mặt phấn khởi.

Chia sẻ với phóng viên, em Lê Đức Lượng, học sinh lớp 12A trường THPT Nguyễn Trãi, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đề thi năm nay vừa sức. Em hoàn thành bài và vẫn có đủ thời gian kiểm tra, soát lại, hy vọng là kết quả bài thi sẽ cao.

Em Thanh Phương, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trãi, quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ, đề thi năm nay vừa phải, không quá khó. Cá nhân Phương thực hiện bài thi phần nghị luận xã hội tốt hơn, Phương đánh giá bài làm của mình có kết quả khá.

Trước giờ kết thúc môn thi đầu tiên, các phụ huynh đã đứng xếp hàng dài chờ đón con. Ảnh: Quang Vinh.
Các thí sinh hoàn thành bài thi đầu tiên. Thời điểm tan trường trời khá nắng. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng và đảm bảo an toàn giao thông. Ảnh: Quang Vinh.
Các thí sinh phấn khởi khi hoàn thành môn thi đầu tiên. Ảnh: Quang Vinh
Một phụ huynh đang vẫy tay, gọi con. Gương mặt chị ánh lên sự phấn khởi khi nhìn thấy con mình bước ra từ điểm thi. Ảnh: Quang Vinh.
Một người mẹ đang đứng chờ con, chị tỏ ra khá sốt ruột khi vẫn chưa thấy con ra khỏi điểm thi dù khá nhiều bạn thí sinh đã ra đến đây. Ảnh: Quang Vinh.
Chưa kịp chay ra xe, ngay ở hàng rào, người mẹ đã nắm lấy tay con hỏi thăm về tình hình làm bài thi. Ảnh: Quang Vinh.
Một phụ huynh đã đón được con, hai bố con khẩn trương di chuyển về nhà để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi thi tiếp theo. Ảnh: Quang Vinh.

Chiều nay (7/7), các thí sinh sẽ dự thi môn Toán với thời gian làm bài là 90 phút. Theo đó, các phụ huynh đều nhanh chóng đưa con về nhà để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho môn thi buổi chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Thí sinh ‘thở phào’ sau khi hoàn thành môn thi đầu tiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO