Apec Group trên hành trình kiến tạo sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp hợp túi tiền

PV 20/05/2020 09:00

Với mục tiêu kiến tạo những sản phẩm sang trọng, nghỉ dưỡng đẳng cấp giá cả hợp lý, dòng bất động sản nghỉ dưỡng “Affordable luxury” tiếp tục được Apec Group phát triển và nâng tầm với dự án đột phá tại tỉnh ven đô Hòa Bình.

Apec Group và khát vọng kiến tạo BĐS đẳng cấp với chi phí hợp lý

Mục tiêu của Apec Group là phát triển các dự án mang tính đột phá với chất lượng cao trải dài khắp mọi miền Việt Nam với chi phí hợp lý, qua đó hiện thực hóa giấc mơ sở hữu bất động sản cao cấp đối với nhiều người hơn. Chính vì thế, Apec Group mang đến một khái niệm mới bổ sung vào danh mục sản phẩm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng – Affordable luxury (chuẩn xa xỉ vừa tầm).

Dòng sản phẩm này là biểu trưng cho sự năng động và sáng tạo của tập đoàn Apec khi tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp tài tình giữa thiết kế sáng tạo, công năng hiện đại với các giá trị truyền thống đậm văn hóa, đầy đủ tiện nghi và chất lượng vượt trội – một trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và hoàn toàn mới mẻ hiếm có. Bên cạnh đó, "affordable luxury" còn là kim chỉ nam đại diện cho triết lý “kinh doanh là phụng sự”, là cơ hội để Apec Group chia sẻ lợi nhuận với các nhà đầu tư.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né - Top 10 khách sạn quy mô nhất thế giới.

Trong vài năm trở lại đây, người ta biết đến dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Hải Dương… những dự án đã đặt nền móng cho dòng sản phẩm “affordable luxury” và được các nhà đầu tư đón nhận. Theo đó, giá trị mỗi căn hộ khách sạn có giá trị trên dưới 1 tỷ đồng, một mức đầu tư rất hợp lý chưa kể đến các chính sách và hình thức thanh toán linh hoạt đến từ tập đoàn này.

“Affordable luxury” tiến bước vững vàng tại thị trường ven đô

Tiếp nối thành công của các dự án nghỉ dưỡng biển, tới đây, Apec Group sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới tại Kim Bôi, Hòa BÌnh – dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi, hứa hẹn sẽ tiếp tục đột phá trong chuyến hành trình kiến tạo sản phẩm nghỉ dưỡng chuẩn xa xỉ vừa tầm.

Khác với những sản phẩm đã ra mắt, Apec Mandala Sky Villas Kim Boi là một màu sắc có đôi chút khác biệt: tận dụng cảnh quan thiên nhiên, tài nguyên quý giá suối khoáng để định hình một xu hướng nghỉ dưỡng lành mạnh của người dân Việt.

Theo thông tin rò rỉ, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi nằm trên mạch nước nóng của dòng suối khoáng thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70 km. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động với tổng diện tích quy hoạch gần 60,000 m2; đây là tổ hợp nghỉ dưỡng hoàn chỉnh bao gồm khu nghỉ dưỡng cao cấp với biệt thự trên không ấn tượng.

Khuôn viên dự án đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng 5* như: các khu cảnh quan, vườn điều hòa, các khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu như: khoáng nóng Onsen, khoáng nguyên thủy, tắm khoáng dược liệu, tắm bùn, tắm sữa, tắm rượu, các liệu pháp phục hồi và làm đẹp cổ truyền của phương Đông (Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản); khu tổ hợp giải trí đa tiện ích gồm bể bơi và jacuzzi ngoài trời,…

Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sở hữu mạch khoáng nóng tốt cho sức khỏe.

Đại diện cho đơn vị phát triển dự án Apec Group, ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Nhận thấy tiềm năng của bất động sản ven đô, chúng tôi đang nỗ lực để đưa Hòa Bình trở thành khu vực dẫn đầu về nghỉ dưỡng và giải trí tại Việt Nam. Bên cạnh đó, từ định vị sản phẩm đẳng cấp hợp túi tiền “affordable luxury”, chúng tôi mong muốn lan tỏa nghỉ dưỡng 5 sao đến nhiều người dân Việt Nam vàsẻ chia lợi nhuận với các nhà đầu tư.

Quy mô chi tiết hơn của dự án ven đô Apec Mandala Sky Villas Kim Boi đang được nhiều nhà đầu tư “săn đón”. Dự kiến, Apec Group và các đơn vị hợp tác bán hàng sẽ chính thức ra mắt các dòng sản phẩm đẳng cấp hợp túi tiền này trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch lẫn đầu tư của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Apec Group trên hành trình kiến tạo sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp hợp túi tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO