Arsenal chiêu mộ chuyên gia săn cầu thủ của Dortmund

Theo VNE 21/11/2017 10:40

Sự góp mặt của Michael Zorc và Sven Mislintat dẫn đến thay đổi nhân sự lớn trong đội ngũ tuyển trạch của "Pháo thủ".


Zorc là mục tiêu săn đón của Arsenal trong nhiều năm. (Ảnh: Bongarts).

Để dọn đường cho bộ đôi đến từ Đức, Arsenal đã chia tay Steve Rowley - người có 25 năm phụng sự "Pháo thủ" trên cương vị đứng đầu hệ thống tuyển trạch.

Michael Zorc và Sven Mislintat là hai viên ngọc quý của Dortmund, những người đã làm việc cùng đội chủ sân Signal Iduna Park trong nhiều năm. Zorc, giám đốc hệ thống tuyển trạch của Dortmund, là người có công phát triển các ngôi sao như Robert Lewandowski hay Marco Reus.

Mail Online đưa tin rằng Arsenal phải chi đến 2,3 triệu đôla để đưa Zorc về làm người đứng đầu hệ thống tuyển trạch. Dortmund vẫn từ chối bình luận về sự ra đi của chuyên gia 55 tuổi, người đã gắn bó với Dortmund từ năm 1978.

Mislintat, người được đặt biệt danh là "Đôi mắt Kim cương" nhờ tài tìm kiếm tài năng, là tài sản quý của Dortmund. Ông được xem là tuyển trạch viên được săn đón nhất nước Đức. Không ít lần Bayern, Leverkusen cùng nhiều đội bóng tại Bundesliga đánh tiếng muốn có Mislintat, nhưng không thành.


Mislintat, người đã tìm ra Aubameyang và Dembele cho Dortmund. (Ảnh: BVB).

Mislintat là người đã phát hiện ra Pierre-Emerick Aubameyang, Ousmane Dembele và Shinji Kagawa. Dortmund nói rằng họ không thể ngăn ông ra đi.

Đội bóng Đức bình luận: "Chúng tôi muốn giữ ông ấy. Ông ấy, cùng với Zorc, đã hoàn thành rất tốt công việc tuyển trạch trong 10 năm qua. Ông ấy giúp cải thiện hệ thống tuyển trạch của đội bóng, khiến nó trở nên chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi có quan hệ rất tốt với ông ấy và dựa vào những gì ông ấy đã làm, chúng tôi để ông ấy đi vào sáng nay".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal chiêu mộ chuyên gia săn cầu thủ của Dortmund

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO