Arsenal thắng dễ dàng 4-1 trước Leeds

PV (Tổng hợp) 02/04/2023 07:23

Thi đấu không quá áp đảo nhưng Arsenal dễ dàng thắng Leeds United với tỷ số 4-1 trên sân nhà Emirates ở vòng 29 Premier League.

Theo Dân Trí, chiến thắng của Man City trước Liverpool tạo chút áp lực cho đoàn quân của HLV Arteta khi bước vào trận đấu với Leeds, tuy nhiên Arsenal đã dễ dàng vượt qua thử thách khi thắng Leeds với tỷ số 4-1 ở vòng 29 Premier League để duy trì khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng.

Góp công lớn trong chiến thắng của Arsenal là Jesus, tiền đạo người Brazil lập cú đúp ở trận đấu này. Jesus mở tỷ số ở phút 35 trên chấm phạt đền, sau đó vào đầu hiệp hai White nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 47. Tới phút 55, Jesus ghi bàn thứ hai cho cá nhân và gia tăng tỷ số lên 3-0.

Jesus ăn mừng cùng các đồng đội (Ảnh: GI).
Jesus ăn mừng cùng các đồng đội. Ảnh: GI.

Khoảng cách ba bàn đã giúp đội chủ sân Emirates nắm chắc chiến thắng. Nỗ lực của Leeds được đền đáp ở phút 76, Kristensen mang về bàn thắng danh dự cho đội khách. Sau đó Xhaka ấn định chiến thắng 4-1 cho "Pháo thủ" ở phút 84.

Với chiến thắng ở vòng 29, Arsenal đã vươn lên điểm số 72, hơn Man City 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Cuối tuần tới, Arsenal sẽ thi đấu trên sân Liverpool.

[Ngoại hạng Anh trở lại]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal thắng dễ dàng 4-1 trước Leeds

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO