Ban Công tác phía Nam UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận 10.000 áo AIRism cho tuyến đầu chống dịch

Đoàn Xá 08/06/2021 14:00

Ngày 8/6. tại TPHCM, đại diện tập đoàn bán lẻ thời trang UNIQLO, một trong những tập đoàn lớn nhất thể giới ở lĩnh vực này đã trao 10.000 chiếc áo trị giá khoảng 3 tỷ đồng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch ở Việt Nam thông qua lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam.

Tại Ban Công tác phía Nam, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Miura Shota, Giám đốc tài chính kiêm đại diện bộ phận phát triển bền vững của UNIQLO Việt Nam cho biết, ông là người Nhật nhưng sinh sống và làm việc tại Việt Nam được khoảng 2 năm qua. Để chuẩn bị cho buổi trao tặng hiện vật tới đội ngũ phòng chống dịch ở Việt Nam, ông đã dành nhiều thời gian viết một bài diễn văn nhỏ bằng tiếng Việt.

Theo ông Miura Shota, đợt ủng hộ này tập đoàn UNIQLO sẽ trao tặng 10.000 chiếc áo AIRism để thông qua MTTQ VN gửi tới các y bác sỹ, nhân viên ở điểm nóng chống dịch. Với đặc điểm những người ở tuyến đầu chống dịch phải mặc nhiều đồ bảo hộ nên bất tiện trong thời tiết nắng nóng. Và áo AIRism có chức năng thấm mồ hôi nhanh, mặc rất thoải mái. Ông Miura Shota hy vọng những bộ đồ này sẽ giúp ích nhiều cho công tác chống dịch của Việt Nam. Toàn bộ số hiện vật này có giá trị khoảng thị trường 3 tỷ đồng.

Ông Võ Văn Thiện (phải) nhận hiện vật ủng hộ "cuộc chiến" chống covid-19

Được biết, đây là lần thứ 2 tập đoàn UNIQLO ủng hộ hiện vật cho công tác phòng chống dịch covid-19 thông qua Ban Công tác phía Nam, Ủy ban Trung ương MTTQ VN. Trước đó, tập đoàn này đã ủng hộ 500.000 chiếc khẩu trang chất lượng cao thông qua lời kêu gọi của MTTQ VN.

Tiếp nhận sự ủng hộ và đáp lại tình cảm của của tập đoàn UNIQLO, ông Võ Văn Thiện, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Công tác phía Nam, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam bày tỏ sự cảm kích trước những nghĩa cử cao đẹp mà tập đoàn đã đóng góp cho công tác chống dịch ở Việt Nam.

Ông Võ Văn Thiện cho biết, sẽ nhanh chóng phối hợp với các đơn vị liên quan để chuyển tận tay những món quà ý nghĩa mà tập đoàn trao tặng cho cán bộ, y bác sỹ, nhân viên ở tuyến đầu chống dịch. Do tình hình phòng chống dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, hạn chế tụ tập đông người nên buôi lễ trao nhận chỉ diễn ra đơn giản, nhanh gọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Công tác phía Nam UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận 10.000 áo AIRism cho tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO