BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai

BĐT 27/08/2019 07:30

Chiều 26/8, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai với mong muốn, các em tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Anh hùng Núp, quyết tâm học tập, nuôi dưỡng hoài bão cống hiến và khát vọng, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dặn dò các em học sinh.

Đến với Gia Lai là đến với quê hương của Anh hùng Núp - người Anh hùng đã trở thành huyền thoại trong lòng đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, trở thành biểu tượng cho một Tây Nguyên bất khuất. Cuộc đời cách mạng của Anh hùng Núp đã trở thành thiên anh hùng ca bất tử, ông là người Tây Nguyên đầu tiên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, được bạn bè Quốc tế mến phục. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cùng đại diện lãnh đạo huyện Đắk Đoa. (Xem chi tiết).

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam gửi thư đề nghị tiếp tục giúp đỡ người nghèo. Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn gửi thư mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, người Việt Nam ở nước ngoài tiếp tục ủng hộ giúp đỡ người nghèo thông qua Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương và địa phương, qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia… (Xem chi tiết).

Cùng chung tay để người nghèo ‘an cư, lạc nghiệp’. Ngày 26/8, khi tới thăm và trao hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cùng vận động các nhà hảo tâm chung tay giúp các hộ nghèo có thêm nhiều manh áo ấm, nhiều căn nhà đại đoàn kết để mỗi hộ nghèo cùng “an cư lạc nghiệp”, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo bền vững. (Xem chi tiết).

Thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Trung Quốc. Ngày 26/8, ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp đoàn Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc do ông Hoàng Mạnh Phúc, Phó Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc dẫn đầu đến chào xã giao UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam. (Xem chi tiết).

Tạo dựng thương hiệu hàng địa phương. Sau hơn 10 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Tuyên Quang không chỉ tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong sử dụng hàng Việt mà còn góp phần thúc đẩy việc sản xuất hàng hóa; tạo dựng thương hiệu, nhãn mác cho các sản phẩm nông nghiệp hàng hóa để đưa ra thị trường. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO