BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến dâng hương tưởng nhớ đồng chí Lê Quang Đạo

BĐT 09/08/2021 06:00

Sáng ngày 8/8, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đã tới thăm gia đình và dâng hương tưởng nhớ đồng chí Lê Quang Đạo; Báo Đại Đoàn Kết trao tiền ủng hộ người gặp khó khăn tại TP Nam Định.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến dâng hương tưởng nhớ đồng chí Lê Quang Đạo.

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của đồng chí Lê Quang Đạo (8/8/1921 – 8/8/2021), sáng ngày 8/8, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã tới thăm gia đình và dâng hương tưởng nhớ đồng chí Lê Quang Đạo, nguyên Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. (Xem chi tiết)

Báo Đại Đoàn Kết trao tiền ủng hộ của bạn đọc tới người gặp khó khăn do dịch ở TP Nam Định. Số tiền ủng hộ không lớn nhưng gửi gắm tình cảm, sự sẻ chia của bạn đọc Báo Đại Đoàn Kết, của cộng đồng, xã hội tới những người đang gặp khó khăn ở Thành Nam. (Xem chi tiết)

Mặt trận Bình Thuận chi hơn 4,3 tỷ đồng cho các hộ nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19. Để hỗ trợ kịp thời cho các gia đình nghèo đang phải giãn cách xã hội, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận về việc chi hơn 4,3 tỷ đồng hỗ trợ 4.363 hộ nghèo và 278 người cao tuổi do ảnh hưởng dịch. (Xem chi tiết)

Vận động cho Quỹ Vì người nghèo. Từ nguồn vốn Quỹ Vì người nghèo của Mặt trận, nhiều gia đình đã thoát nghèo. (Xem chi tiết)

Giám sát, phản biện vì lợi ích của người dân. Thông qua giám sát đã giúp cho MTTQ tỉnh Sóc Trăng và các tổ chức đoàn thể nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của các cơ quan thực hiện. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến dâng hương tưởng nhớ đồng chí Lê Quang Đạo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO