BẢN TIN MẶT TRẬN: Chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo' năm 2020

BĐT 21/08/2020 07:30

Chiều 20/8, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông về công tác chuẩn bị Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020. Tham dự buổi làm việc có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn.

Báo cáo tại buổi làm việc cho thấy, qua Chương trình truyền hình và phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2019 trên Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam và các Đài Phát thanh-Truyền hình các địa phương trong cả nước đã tạo sức lan tỏa sâu rộng và nhận được sự ủng hộ nguồn lực trong xã hội góp phần chăm lo cho người nghèo. (Xem chi tiết)

Tổ chức hội thảo tái bản cuốn '90 năm lịch sử Mặt trận tỉnh Nghệ An'. Chiều ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội Khoa học lịch sử Nghệ An đã tổ chức Hội thảo lịch sử MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An (1930-2020). (Xem chi tiết)

Tiếp tục vận động nhân dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. UBTƯ MTTQ Việt Nam đề nghị Mặt trận địa phương tiếp tục triển khai vận động các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo' năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO