BẢN TIN MẶT TRẬN: Hành trình vì người nghèo

06/10/2020 07:00

20 năm qua, hành trình vì người nghèo đã theo bước chân của người Mặt trận đến những bản làng xa xôi, vùng nghèo khó, vùng bị thiên tai để san sẻ với người nghèo, người khó khăn, yếu thế, dựng lên những ngôi nhà và thắp lên những hy vọng.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn dẫn đầu đoàn công tác của Mặt trận - đoàn công tác Trung ương đầu tiên đến vùng bị thiệt hại nặng nề nhất của vùng lũ tỉnh Sơn La, tháng 8/2017. Ảnh: Quang Vinh.

Trong nhiều năm qua, MTTQ Việt Nam đã khởi xướng và chủ trì phối hợp nhiều cuộc vận động, nhiều phong trào rộng lớn và lâu dài mang tính toàn dân, toàn quốc, trong đó nổi bật là cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”. (Xem chi tiết)

Người giúp dân bản Khe Ngát xóa nghèo. Gắn bó với công tác Mặt trận ở bản Khe Ngát, từ năm 2013 đến nay, ông Hồ Văn Phần (50 tuổi) không chỉ thực hiện hiệu quả vai trò cầu nối giữa Đảng, Mặt trận với dân mà còn giúp bà con dân bản phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Nhân dân đóng góp hơn 9.200 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, MTTQ các cấp tỉnh Nghệ An đã tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thi đua hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Công bố kế hoạch nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người lao động. Ngày 5/10, Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh (LĐLĐ TP HCM) công bố Kế hoạch Tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Tân Sửu năm 2021 cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động thành phố.(Xem chi tiết)

Tỉnh ủy An Giang cảm ơn các cơ quan báo chí sau Đại hội Đảng bộ. Tỉnh ủy An Giang vừa gửi thư cảm ơn đến báo Đại Đoàn Kết về những đóng góp của báo cho công tác tuyên truyền, góp phần hoàn thành tốt Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kì 2020 – 2025. (Xem chi tiết)

Hội Phật giáo tỉnh Phú Thọ: Lan toả yêu thương. Những ngày cả nước chống dịch Covid-19, bất cứ nơi đâu, Phật giáo cũng phát huy vai trò gương mẫu trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo, đồng hành với những khó khăn của đất nước. Một trong những địa bàn Hội Phật giáo tích cực tham gia các hoạt động tương thân, tương ái là tỉnh Phú Thọ.(Xem chi tiết)

Bắc Ninh: Hỗ trợ xây dựng 155 nhà đại đoàn kết cho người nghèo. Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, trong 9 tháng đầu năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, song các hoạt động công tác Mặt trận các cấp trong tỉnh vẫn thực hiện theo đúng kế hoạch và chương trình công tác đề ra. (Xem chi tiết)

Đeo bám đến cùng những kiến nghị giám sát. Ông Giàng Seo Vần cho biết, trong thời gian tới, MTTQ các cấp trong tỉnh sẽ tập trung các giải pháp để nâng chất hoạt động giám sát, phản biện xã hội. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hành trình vì người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO