BẢN TIN MẶT TRẬN: Hỗ trợ khẩu trang y tế cho cộng đồng người Việt tại Séc

Phí Vân 09/09/2020 07:00

Đại sứ quán Việt Nam tại Séc đã trao 4.000 khẩu trang y tế chuyên dụng hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Séc ở một số khu vực có mật độ giao dịch lớn, có nguy cơ lây nhiễm cao.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại và có xu hướng tăng cao, ngày 7/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Séc đã trao 4.000 khẩu trang y tế chuyên dụng hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Séc ở một số khu vực có mật độ giao dịch lớn, có nguy cơ lây nhiễm cao như Trung tâm Thương mại Sapa ở thủ đô Praha, các trung tâm thương mại vùng biên giới giáp với Đức là Tachov và Folmava. (Xem chi tiết)

Người cán bộ khéo vận động. Để hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, điều quan trọng nhất là huy động sức mạnh, nguồn lực trong nhân dân. Hiểu được vấn đề này, những năm qua, ông Lâm Thành Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Cù Lao Dung (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) là tấm gương tiêu biểu cho những nỗ lực, vận động nhân dân trên địa bàn cùng với các cấp, các ngành chung tay xây dựng nông thôn mới. (Xem chi tiết)

Phú Thọ: Nghiên cứu, khảo sát kết quả phát triển kinh tế trang trại. Ngày 8/9, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ tổ chức đoàn công tác đi nghiên cứu, khảo sát, đánh giá kết quả thực hiện chủ trương về phát triển kinh tế trang trại, giai đoạn 2016-2020 tại huyện Phù Ninh. (Xem chi tiết)

Nhân rộng mô hình bảo vệ môi trường. Qua hai năm triển khai mô hình “Xứ, họ đạo tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu”, đồng bào Công giáo Thủ đô đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo gắn với giáo lý, giáo luật để bảo vệ môi trường. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hỗ trợ khẩu trang y tế cho cộng đồng người Việt tại Séc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO