BẢN TIN MẶT TRẬN: Kỷ niệm 50 năm về dự Quốc khánh lần thứ 25: Trong vòng tay Đất Mẹ

Ngân Hà 02/09/2020 07:00

Cách đây đúng 50 năm, một đoàn đại biểu Hội người Việt Nam tại Pháp được mời về nước dự Quốc Khánh lần thứ 25 của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây là một chuyến đi chỉ có một lần trong đời của mỗi người chúng tôi và đã để lại những kỷ niệm không thể nào quên.

Các đại biểu Việt kiều chụp ảnh kỷ niệm với Bác Tôn Đức Thắng, Bác Nguyễn Lương Bằng.

Khoảng tháng 6 năm 1970, Hội Người Việt Nam tại Pháp được tin trong nước có điện mời một đoàn đại biểu của Hội về nước tham dự lễ Quốc khánh lần thứ 25 của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây là lần đầu tiên Hội nhận được vinh dự này. (Xem chi tiết)

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hầu A Lềnh vấn an Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Ngày 1/9, tại chùa Viên Minh, ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng Đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm và tặng quà Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ, Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPG) nhân mùa Vu lan báo hiếu năm 2020 - Phật lịch 2564. (Xem chi tiết)

Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Chiều 1/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận 110 triệu đồng của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa ủng hộ công tác phòng, chống dịch tỉnh Quảng Nam. (Xem chi tiết)

Ông Nguyễn Đức Tuấn là Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương. Ngày 1/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị lần thứ 4, khoá XVI, hiệp thương cử bổ sung Ủy viên và chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. (Xem chi tiết)

Chung trí lực xây dựng đất nước giàu mạnh. Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hiện có khoảng 5,3 triệu người sinh sống trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ là một bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Đây là một nguồn lực quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Kỷ niệm 50 năm về dự Quốc khánh lần thứ 25: Trong vòng tay Đất Mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO