BẢN TIN MẶT TRẬN: Lan tỏa chiến dịch ‘vaccine cho Việt Nam’

BĐT 28/06/2021 06:00

Chiến dịch “vaccine cho Việt Nam” được cộng đồng người Việt tại Pháp, Mỹ, Canada... hưởng ứng tích cực với tấm lòng và sự chia sẻ hướng về quê hương; Bắc Ninh hỗ trợ các tổ phòng, chống Covid-19 ở cộng đồng; Kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp kiều bào vượt qua đại dịch Covid-19.

Tại Lễ phát động ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống covid-19”, toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan đại diện Việt Nam tại Nhật Bản đã quyên góp ủng hộ được gần 105 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Nguồn: ĐSQ Việt Nam tại Nhật Bản.

Chiến dịch “vaccine cho Việt Nam” đang được cộng đồng người Việt tại Pháp, Mỹ, Canada... hưởng ứng tích cực với tấm lòng và sự chia sẻ hướng về quê hương. Được biết, để đảm bảo miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có 150 triệu liều vaccine và phải chi ra hơn 1 tỷ USD để mua. Vì vậy, chiến dịch ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 trong nước cần có sự đóng góp tình nguyện của mỗi người Việt Nam trên toàn thế giới. (Xem chi tiết)

Bắc Ninh: Hỗ trợ các tổ phòng, chống Covid-19 ở cộng đồng. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh vừa có quyết định hỗ trợ hơn 17 tỷ đồng cho các lực lượng tình nguyện viên tham gia tổ phòng, chống dịch Covid-19 ở cộng đồng. (Xem chi tiết)

Kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp kiều bào vượt qua đại dịch Covid-19. Mới đây, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức buổi làm việc trực tuyến nhằm kết nối Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam với Liên hiệp Các hội doanh nghiệp Việt Nam ở châu Âu. (Xem chi tiết)

Chung tay bảo vệ môi trường. Nâng cao ý thức người dân, những năm gần đây tỉnh Yên Bái đã phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân, hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp. (Xem chi tiết)

Đà Nẵng: Vận động được trên 40 tỷ đồng mua vaccine. Mặt trận các cấp trên địa bàn TP Đà Nẵng đã vận động được trên 40,4 tỷ đồng để mua vaccine tiêm phòng cho người dân TP. (Xem chi tiết)

Phụ huynh người Việt tại Mỹ phát hành sách song ngữ quảng bá văn hóa truyền thống. TinyWrist - một nhóm phụ huynh Việt Nam tại Mỹ vừa phát hành hai cuốn sách song ngữ Việt - Anh dành cho thiếu nhi, trong đó tác phẩm “Màu của Tết” đã lọt vào danh sách những cuốn sách về Tết đáng đọc của tạp chí Ditto. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Lan tỏa chiến dịch ‘vaccine cho Việt Nam’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO