BẢN TIN MẶT TRẬN: Lo Tết cho người nghèo vùng lũ

ĐẠI ĐOÀN KẾT 02/02/2021 06:00

Khi nước lũ rút đi, song song với việc trao hàng cứu trợ, cán bộ làm công tác Mặt trận ở vùng lũ Quảng Bình lại chạy đôn chạy đáo rà soát các gia đình, cá nhân bị thiệt hại về nhà cửa hư hỏng, vật nuôi bị cuốn trôi để chính quyền, Mặt trận các cấp hỗ trợ, nhất là khi Tết đã đến gần.

Trao tặng quà Tết cho người nghèo ở huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Trò chuyện với Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã An Thủy, ông Phạm Văn Hiệu chia sẻ, những ai ở trong hoàn cảnh lũ lụt mới thấu hiểu nỗi khó khăn, thiếu thốn của người dân. Nước lũ vây tứ bề, nhà cửa, tài sản chắt chiu dành dụm của bà con đều tiêu tan theo dòng nước. Ngay trong tâm lũ, tôi cứ động viên bà con “còn người là còn của” nên tình người trong lũ và sau lũ luôn luôn đoàn kết, gắn bó. (Xem chi tiết)

Mặt trận Hà Nội hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô. Ngày 1/2, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao hỗ trợ 500 suất quà, trị giá 150 triệu đồng và 50.000 khẩu trang y tế cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cho hộ nghèo. Thực hiện phong trào thi dua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2016-2020. (Xem chi tiết)

BIDV ủng hộ tỉnh Quảng Ninh 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19. Chiều 1/2, Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV với số tiền 1 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết trao tặng 300 ấn phẩm báo Xuân đến Công an tỉnh. Nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 1/2, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đến thăm và trao tặng ấn phẩm báo Xuân Đại Đoàn Kết cho Công an tỉnh Quảng Nam. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Lo Tết cho người nghèo vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO