BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận phân bổ 325 tỷ đồng đến bà con vùng lũ

29/11/2020 07:30

Theo ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, đến nay, số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ bằng tiền và hiện vật qua hệ thống Mặt trận từ Trung ương tới địa phương là trên 350 tỷ đồng. Trong đó, Mặt trận đã phân bổ trên 325 tỷ đồng đến bà con các tỉnh vùng lũ.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà và động viên bà con vùng lũ Quảng Nam vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Miền Trung luôn là "điểm đến" của nhiều cơn bão, kéo theo nhiều thiệt hại về người và của. Những tháng qua, khi vừa thoát đại dịch Covid-19, kinh tế tê liệt, người miền Trung gần như kiệt quệ thì liên tiếp bão, lũ lại giáng xuống mảnh đất vốn còn quá nhiều khốn khó này. (Xem chi tiết)

Tỉnh Salavan (Lào) hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. Ngày 27/11, tại cửa khẩu La Lay, lãnh đạo các địa phương: Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Đà Nẵng đã tiếp nhận quà của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Salavan (CHDCND Lào) hỗ trợ nhân dân các địa phương này khắc phục hậu quả hậu quả bão lũ. (Xem chi tiết)

UB về các vấn đề xã hội của QH hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão tại Quảng Trị. Đoàn đã hỗ trợ kinh phí cho 6 hộ dân thuộc diện khó khăn, có nhà bị sập và hư hỏng nặng trong đợt bão lũ vừa qua, mỗi hộ 50 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Gắn bó với người dân vùng biên giới. Đại tá Lê Quang Sáu, Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Binh đoàn 16 cho biết: Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 (Bộ Quốc phòng) đứng chân trên địa bàn chiến lược Nam Tây Nguyên gồm các tỉnh Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk.(Xem chi tiết)

VP báo Đại Đoàn Kết trao tiền bạn đọc gửi ông mù bị cướp tài sản. Sáng 28/11, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã đến tận nhà trao số tiền 6 triệu đồng của bạn đọc đến nạn nhân mù bị cướp tài sản. (Xem chi tiết)

Tuyên dương 400 cá nhân tiêu biểu đóng góp cho cộng đồng. Chiều ngày 28/11, tại Hà Nội, Lễ tuyên dương "Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng" đã được khai mạc. Chương trình do Bộ LĐ-TB&XH tổ chức.(Xem chi tiết)

Những tổ tự quản hiệu quả ở Yên Bái. Từ nhiều năm nay, thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) được biết đến là địa phương xây dựng và triển khai thành công nhiều mô hình tiêu biểu. Toàn thành phố có 127 thôn, tổ dân phố thì có tới 370 tổ tự quản và 9.590 thành viên. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận phân bổ 325 tỷ đồng đến bà con vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO