BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Sóc Trăng tiếp tục đạt cờ thi đua xuất sắc 10 năm liền

Đại Đoàn Kết 10/01/2021 07:06

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 4, Tổng kết đánh giá kết quả công tác Mặt trận năm 2020 và chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021.

Trong năm qua Mặt trận Sóc Trăng vận động công tác an sinh xã hội trên 178 tỷ đồng.

Trong năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã có nhiều giải pháp tích cực, đa dạng về hình thức, sâu sắc về nội dung và rộng rãi về thành phần tham gia, đạt được nhiều kết quả nổi bật về công tác phòng chống dịch Covid-19, Qũy “Vì người nghèo”, xây dựng nông thôn mới,… (Xem chi tiết)

Bình Định: Hỗ trợ 2 tỷ đồng cho đồng bào tỉnh Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão lụt. Nhằm động viên và hỗ trợ cho người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão lụt, ngày 9/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, do bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao hỗ trợ 2 tỷ đồng cho người dân tỉnh Hà Tĩnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. (Xem chi tiết)

Không để người lao động nghèo không có Tết. Trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công đoàn các cấp đang nỗ lực để tập trung chăm lo Tết cho đoàn viên và vận động các doanh nghiệp duy trì tiền thưởng Tết cố gắng bằng một tháng lương cơ bản. Đó là khẳng định của ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch thường trực Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tại hội nghị giao ban báo chí quý IV năm 2020 diễn ra ngày 8/1. (Xem chi tiết)

Tổ chức giải golf 'The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo'. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đồng hành cùng với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang tổ chức giải golf “The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo”.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Sóc Trăng tiếp tục đạt cờ thi đua xuất sắc 10 năm liền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO