BẢN TIN MẶT TRẬN: Những y - bác sĩ đội khăn lúp

BĐT 25/05/2023 07:00

Các nữ tu với chiếc khăn lúp trên đầu là dấu chỉ của đời sống tu trì. Nhưng hơn thế nữa, khăn lúp còn là dấu chỉ của sự hy sinh âm thầm nên những y - bác sĩ đội khăn lúp luôn tận tâm, ân cần với người bệnh không chỉ bằng trình độ y khoa mà còn hành động trong tình yêu thương và phục vụ.

Bác sĩ - nữ tu tận tình khám bệnh tại Phòng khám Mẫu Tâm.

Có mặt tại Phòng khám Mẫu Tâm (giáo xứ Bình Cang - xã Vĩnh Trung, Nha Trang, Khánh Hòa), bà Nguyễn Thị Phương Loan (59 tuổi) cho biết, bà bị bệnh xương khớp lâu năm rất khó đi lại, đã đến một số bệnh viện trong tỉnh điều trị nhưng chi phí tốn kém quá mà ít thấy tiến triển. Bà đến Phòng khám Mẫu Tâm được các bác sĩ tận tình giúp đỡ, hướng dẫn tập luyện, đến nay bệnh đã giảm quá nửa, đi lại dễ hơn. (Xem chi tiết)

Vai trò Mặt trận trong giám sát các dự án lớn. Với trách nhiệm của mình, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã phát huy tốt vai trò giám sát, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người dân, hội viên trong các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. (Xem chi tiết)

Đổi cũ, được mới - Vì môi trường xanh. Đổi thói quen cũ bằng những thói quen mới vì môi trường xanh, tái chế những đồ cũ thành mới, đổi những đồ dùng cũ để lấy sản phẩm mới, nói không với túi nilon khó phân hủy…, là những hoạt động được Mặt trận một số địa phương tại TPHCM thực hiện hiệu quả. Nhờ vậy, các mô hình có sức lan tỏa cao. (Xem chi tiết)

Khánh Hòa: Triển khai Chỉ thị số 15-CT/TU của Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng hiệu quả giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận. Chiều ngày 24/5, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 15-CT/TU ngày 09/02/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Khánh Hòa. (Xem chi tiết)

Nhân dân Hà Tĩnh tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Sáng 24/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp số 09/CTr-BCA-MTTW ngày 1/8/2013 giữa Bộ Công an với Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới” giai đoạn 2013-2023. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Những y - bác sĩ đội khăn lúp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO