BẢN TIN MẶT TRẬN: Nông thôn mới từ lòng dân, sức dân

21/09/2020 07:30

Để có được những xã nông thôn mới, thì từng thôn, làng cũng phải đạt các tiêu chí đề ra. Thực hiện mục tiêu đó, Mặt trận các cấp huyện Lương Tài (Bắc Ninh) đã tập trung chọn những việc làm cụ thể nhằm khơi sức dân xây dựng nông thôn mới theo hướng bền vững.

Xã Lai Hạ được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới từ năm 2018. Để giữ vững các tiêu chí đã đạt được theo hướng bền vững, Mặt trận xã đã chọn những việc làm cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của từng thôn, làng làm khâu đột phá trong xây dựng nông thôn mới. (Xem chi tiết)

Trung Thu xứ người. Năm nào cũng thế, cứ đến tháng 8 âm lịch, những người Việt xa xứ ở nhiều nơi trên thế giới lại quây quần bên nhau tổ chức đêm Trung thu, vừa là để nhớ về nguồn cội, vừa cho trẻ tham gia các trò chơi truyền thống. (Xem chi tiết)

Thanh Miện (Hải Dương): 5 năm, Ban Thanh tra nhân dân giám sát hơn 600 vụ việc. Qua 5 năm triển khai, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Thanh Miện (Hải Dương) đã thực hiện có hiệu quả hoạt động giám sát và phản biện xã hội. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Hỗ trợ xây dựng mới hơn 1.900 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo. Để tạo bước đột phá trong công tác an sinh xã hội, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tập trung chỉ đạo hệ thống MTTQ các cấp quyết tâm đổi mới nội dung và phương thức vận động, chú trọng hỗ trợ cải thiện nhà ở, tạo sinh kế giúp hộ nghèo thoát nghèo bền vững. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Sử dụng hiệu quả nguồn Quỹ Vì người nghèo. Theo thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, từ đầu năm 2020 đến nay, Quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh đã phân bổ tổng số tiền trên 7,6 tỷ đồng cho các địa phương để hỗ trợ người nghèo xây dựng nhà ở. (Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Nông thôn mới từ lòng dân, sức dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO