BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết liệt vào cuộc chống dịch

Đại Đoàn Kết 08/03/2021 06:00

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Covid-19, MTTQ thành phố Hà Nội cũng như cấp ủy, chính quyền và các ban ngành ngay lập tức “bật” chế độ chống dịch. Đến nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhịp sống của bà con Thủ đô cơ bản trở về trạng thái bình thường mới. Đó là khẳng định của ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội với báo Đại Đoàn kết.

Ông Nguyễn Sỹ Trường.

Như chúng ta có thể thấy với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị cũng như sự đồng lòng của nhân dân, dịch Covid-19 lại tiếp tục được chúng ta khống chế thành công. Một trong những lực lượng mà tham gia rất tích cực trong công tác phòng, chống dịch đó chính là Tổ giám sát ở cộng đồng... (Xem chi tiết)

Người Việt tại Campuchia: Những ngày chống Covid-19. Mới đây, Campuchia quyết định phong tỏa tỉnh Preah Sihanouk để phòng dịch Covid-19 lây lan. Trước tình hình này, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk cũng kêu gọi bà con gốc Việt và những người Việt đang làm việc tại tỉnh Preah Sihanouk hết sức cẩn trọng phòng dịch bệnh nguy hiểm này. (Xem chi tiết)

Hưng Yên: 100% số xã đạt chuẩn nông thôn mới. Sau 5 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay, tỉnh Hưng Yên có 100% số xã đã được công nhận đạt chuẩn NTM, có 5 huyện, thành phố, thị xã được công nhận đạt chuẩn. (Xem chi tiết)

Cao Bằng: Quỹ ‘Vì người nghèo’ vận động được trên 35 tỷ đồng. Theo ông Lương Tuấn Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng, trong 5 năm qua, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã vận động được trên 35 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết liệt vào cuộc chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO