BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập trung vào những vấn đề nhân dân quan tâm

BĐT 04/12/2019 07:30

Ngày 3/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc tại Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Đức, huyện Phú Bình và làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập trung vào những vấn đề nhân dân quan tâm

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên cho biết, năm 2019, Ủy ban MTTQ các cấp tỉnh Thái Nguyên triển khai thực hiện hiệu quả, hoàn thành mục tiêu chương trình công tác 2019 đã đề ra. Đặc biệt, trong tháng cao điểm Vì người nghèo, Ủy ban MTTQ tỉnh đã hướng dẫn MTTQ các cấp, các tổ chức thành viên vận động, quyên góp hỗ trợ xây dựng nhà cho các hộ nghèo là đoàn viên, hội viên; gia đình chính sách, người có công với cách mạng… (Xem chi tiết).

Các Cựu chiến binh luôn là tấm gương sáng về lòng yêu nước và nghị lực phấn đấu. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, các Cựu chiến binh (CCB) luôn là những tấm gương sáng về giáo dục lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về ý chí và nghị lực phấn đấu, vươn lên cho thế hệ trẻ hôm nay noi theo.(Xem chi tiết).

Khẳng định vai trò của Mặt trận trong thực hiện dân chủ ở cơ sở. Chiều 3/12, tại Hội thảo Khoa học “Vai trò của MTTQ Việt Nam trong thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn – thực trạng và giải pháp” do Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức, GS.TS. Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Uỷ viên Hội đồng Lý luận Trung ương khẳng định, vai trò quan trọng của MTTQ Việt Nam trong việc thực hiện dân chủ ở cơ sở vì MTTQ Việt Nam là linh hồn của đại đoàn kết, là tác nhân quan trọng của dân chủ, của đồng thuận mạnh mẽ cho nên phải tỏ rõ vai trò tiên phong trong lý luận về dân chủ - đoàn kết và đồng thuận. (Xem chi tiết).

Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh về tổ chức và hành động. Ngày 3/12, tại trụ sở TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra họp báo Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Với khẩu hiệu hành động “Thanh niên Việt Nam yêu nước, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập, phát triển”, Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 10 - 12/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tập trung vào những vấn đề nhân dân quan tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO