Bến Tre: Đảm bảo an toàn giao thông dịp hè và thi THPT quốc gia

G.D. 21/05/2018 07:00

Sở GDĐT Bến Tre vừa có văn bản gửi các phòng GDĐT, nhà trường về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên dịp hè và tại các điểm tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Trong đó, bên cạnh tăng cường công tác tuyên truyền phổ biển, giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ, đường thủy nội địa cho học sinh, học viên, Sở GDĐT yêu cầu các đơn vị quán triệt cán bộ, nhà giáo và học sinh, học viên thực hiện nghiêm túc không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Phổ biến, tuyên truyền nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông; các quy định xử phạt vi phạm đối với người tham gia giao thông; giáo dục cho học sinh, học viên ý thức khi tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; tuyên truyền, trang bị cho học sinh các kỹ năng về phòng tránh tai nạn đuối nước và phải mặc áo phao khi đi các phương tiện giao thông đường thủy.

Các trường học, cơ sở giáo dục và đào tạo chủ động phối hợp với cơ quan công an, chính quyền địa phương có kế hoạch cụ thể để đảm bảo trật an toàn giao thông tại các điểm tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bến Tre: Đảm bảo an toàn giao thông dịp hè và thi THPT quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO