Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà công nhân môi trường đô thị

Tấn Thành- Chí Đại 01/02/2022 07:00

Tối 31/1 (29 Tết), ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các sở Ban, ngành, UBND TP Tam Kỳ đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam đã ngày đêm làm đẹp phố phường.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp các công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam.

Ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam (phải) thăm, tặng quà cho công nhân lao động.

Theo ông Cường, 2 năm qua tình hình dịch bệnh rất khó khăn, nhưng các công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam vẫn âm thầm nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh được sạch sẽ. Ông Cường gửi lời chúc các anh, chị lao công cùng gia đình có một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc.

Bà Nguyễn Thị Hường (48 tuổi), trú TP Tam Kỳ nói: “Tôi đã có nhiều năm làm ở Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam, cũng là ngần ấy thời gian chưa được đón giao thừa cùng gia đình. Dù ở cương vị nào đi nữa nhưng đối với tôi nghề này không những làm đẹp cho phố phường mà còn mang lại một môi trường xanh, sạch đẹp cho xã hội”.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã động viên, khích lệ tinh thần công nhân lao động.

Đại diện Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam cho biết: lãnh đạo Công ty rất trân trọng các cán bộ, nhân viên, vì công việc này đa phần rất khổ cực, không kể trời mưa hay nắng, lễ hay Tết, nhất là những ngày dịch giả rất phức tạp nhưng anh, chị lao công vẫn ngày đêm ở ngoài đường dọn dẹp. Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, công ty quyết định thưởng lương tháng 13 cùng các phần tiền thưởng khác, bình quân mỗi lao động hơn 12 triệu đồng, cộng thêm 1,7 triệu tiền quà.

Ông Phan Việt Cường gửi lời chúc Tất đến toàn thể công nhân lao động.

Theo lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam, lượng rác hằng năm cứ tăng lên, riêng Tết năm nay lượng rác tăng lên gấp 7 lần so với Tết 2021. Để dọn dẹp cho sạch phố phường ngày Tết, công ty đã hy động hơn 700 công nhân ở các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam làm việc, túc trực dọn vệ sinh 24/24 giờ. Ngoài ra, đơn vị huy động hơn 100 lượt xe trung chuyển rác thải đến các bãi để xử lý, hạn chế thấp nhất tình trạng tồn tại rác ứ đọng nhiều ngày.

Riêng trong đêm giao thừa năm nay, đơn vị dự kiến dọn rác thải đến 8h sáng, còn tại các bãi xử lý rác sẽ làm đến 11h trưa ngày mùng 1 Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà công nhân môi trường đô thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO