Bình chọn 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2016

 M.P.

Hơn 580 DN với 764 sản phẩm có nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã đã tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của TP Hà Nội trong 6 năm qua.

Đây là thông tin được Ban Tổ chức chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016 đưa ra tại buổi họp báo sáng 3-11 tại Hà Nội.

Theo ban tổ chức, danh mục sản phẩm giới thiệu bình chọn năm 2016 có 12 ngành hàng chủ đạo với hơn 120 sản phẩm đăng ký bình chọn là kết quả được cơ quan quản lý nhà nước sàng lọc từ hơn 1.000 DN thủ đô và trên toàn quốc dựa trên những tiêu chí bình chọn của chương trình.

 

Các DN có thể truy cập website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.binhchonhangviet.com.vn để lấy mẫu đăng ký và hoàn thiện hồ sơ gửi về ban tổ chức chậm nhất vào ngày 10/11/2016.

Chương trình bình chọn online dành cho người tiêu dùng bình chọn chính thức bắt đầu từ ngày 15/11/2016 và kết thúc vào ngày 15/12/2016. 

Ban tổ chức sẽ công bố kết quả chính thức tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2016 dự kiến vào ngày 22/12/2016. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 Hà Nội.  

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Techcombank lãi hơn 1 tỷ USD trước thuế

Techcombank lãi hơn 1 tỷ USD trước thuế

Techcombank lãi trước thuế hơn 1 tỷ USD, tương đương tăng 45% so với năm 2020. Tổng dư nợ tín dụng của khách hàng cuối năm 2021 đạt 388.300 tỷ đồng, tăng 22,1%.

Tin nóng

Covid-19 và xu thế tiêu dùng mới

Covid-19 và xu thế tiêu dùng mới

Cả DN và người tiêu dùng đều nhìn nhận, thương mại điện tử chính là “chìa khóa” để dòng chảy tiêu dùng không bị ùn tắc.

Xem nhiều nhất