Bình Định: Hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh

Quang Khánh 21/05/2020 14:20

Ngày 20/5, ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện An Lão (Bình Định), cho biết, Huyện ủy, UBND huyện đã cử cán bộ đến thăm, chia buồn sự mất mát, đau thương đối với các gia đình có người thân tử vong do sét đánh; đồng thời, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Huyện An Lão cũng hỗ trợ mỗi gia đình có người mất 3 triệu đồng.

Bình Định: Hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh.

Hiện nay, gia đình đang phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ mai táng cho các nạn nhân.

Trước đó, vào lúc 13h30 phút ngày 19/5, tại xã An Nghĩa (huyện An Lão) xảy ra mưa giông, kèm theo sấm sét và gió giật mạnh. Sét đánh trúng 3 người dân đang trồng cây keo lai tại khu vực Hòn Chiêng thuộc thôn 5, làm cả 3 tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là 2 chị em ruột Đinh Thị Lía (36 tuổi) và Đinh Thị Biếc (33 tuổi, ở thôn 2, xã An Nghĩa), chị Đinh Thị Thủy (20 tuổi, ở thôn 3, xã An Toàn).

“Cả 3 nạn nhân đã lập gia đình, hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn. Huyện đã thông tin sự việc đến Sở LĐ-TB&XH và Hội Chữ thập đỏ tỉnh để kêu gọi các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ vật chất, san sẻ bớt khó khăn mà gia đình các nạn nhân đang gặp phải”, ông Phạm Văn Nam, cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO