Bóng hồng xinh đẹp của Sterling 'toả sáng' khi ăn mừng Man City vô địch

Theo Dantri / TS 14/05/2019 08:24

Dù giải Ngoại hạng Anh đã khép lại nhưng các cổ động viên Manchester City vẫn có thể nối dài niềm vui vô địch với màn ăn mừng đến từ một bóng hồng xinh đẹp như Paige Milian, vị hôn thê của Sterling.

Bóng hồng xinh đẹp của Sterling 'toả sáng' khi ăn mừng Man City vô địch

Paige Milian gây ấn tượng với bức ảnh ăn mừng chiến thắng của Man xanh.

Paige Milian, vị hôn thê xinh đẹp của Sterling vừa khiến các cổ động viên Manchester City rất mực tự hào khi mặc một chiếc áo đấu màu xanh và ăn mừng vinh quang chiến thắng của đội nhà. Dĩ nhiên, Paige Milian đã mặc chiếc áo đấu số 7 của chính chàng người yêu Sterling.

Sau khi theo dõi Man xanh giành chiến thắng trước Brighton và lên ngôi vô địch Premier League, Paige Milian cũng đã nghẹn ngào chia sẻ rằng: “Một ngày tuyệt vời, 12/05/2019”.

Bóng hồng xinh đẹp của Sterling 'toả sáng' khi ăn mừng Man City vô địch - 1

Paige Milian là vị hôn thê xinh đẹp rất được chú ý của Sterling.

Đã từ lâu, vị hôn thê của Sterling luôn được xem là biểu tượng nhan sắc trong dàn WAG thành Manchester. Mang vẻ đẹp mặn mà quyến rũ cộng với một thân hình sexy, Paige Milian dường như lại càng thăng hoa nhan sắc sau khi sinh cho Sterling một cậu con trai kháu khỉnh đặt tên là Thiago.

Paige Milian cũng rất biết cách tận dụng lợi thế ngoại hình để thu hút người hâm mộ. Vị hôn thê của Sterling thường rất đều đặn chia sẻ các hình ảnh diện bikini sexy và cập nhật cuộc sống hằng ngày trên mạng xã hội.

Bóng hồng xinh đẹp của Sterling 'toả sáng' khi ăn mừng Man City vô địch - 2

Vị hôn thê của Sterling luôn biết cách thu hút đông đảo người hâm mộ.

Nhờ đó, Paige Milian đã có tới 55.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Ngoài ra, vị hôn thê của Sterling còn sở hữu hẳn một kênh video riêng trên mạng Youtube và có rất nhiều khán giả trung thành theo dõi các video “cộp mác” của cô nàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng hồng xinh đẹp của Sterling 'toả sáng' khi ăn mừng Man City vô địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO