Busquets chiến thắng Covid-19, tiếp tục song hành cùng tuyển Tây Ban Nha

Thảo Anh 19/06/2021 12:46

Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha vừa lên tiếng xác nhận tình hình sức khỏe của đội trưởng Busquets sau khi cầu thủ này có kết quả dương tính với Covid-19.

Chiều qua (18/6), LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận, tiền vệ Sergio Busquets đã hoàn toàn âm tính với Covid-19. Tiền vệ đội trưởng này cũng đã trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe để quay lại tập trung cùng đội tuyển dự Euro 2020.

Một thông báo trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có đoạn: "Đội trưởng của đội tuyển quốc gia, Sergio Busquets, đã có kết quả âm tính sau đợt kiểm tra PCR vừa qua và một khi tất cả các quy trình chăm sóc sức khỏe đã được thực hiện, anh ấy sẽ có thể trở lại cùng đội tuyển quốc gia trong vài giờ tới".

"Sergio Busquets sẽ gặp lại các đồng đội vài giờ trước chuyến đi đến Seville trước trận đấu thứ hai của Tây Ban Nha tại Euro 2020 với Ba Lan".

Đây là tin cực vui cho Đội tuyển xứ Bò Tót và các cổ động viên khi chỉ trước đó một ngày, xét nghiệm cho thấy Busquets vẫn có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, vào ngày 7/6, ngay trước khi VCK Euro 2020 khai mạc, Busquets đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau đợt kiểm tra PCR. Sau đó anh đã phải tự cách ly với các đồng đội.

Hiện tại, Đội tuyển Tây Ban Nha của Busquets mới chỉ có 1 điểm sau trận hòa đáng tiếc với Thụy Điển.

Theo tờ The Athletic, Busquets có kinh nghiệm và khả năng chuyển thế trận, cũng như kiến tạo cơ hội tốt hơn hẳn so với Rodri và Thiago Alcantara. HLV Luis Enrique có quyền lựa chọn tung cầu thủ chủ chốt này ra sân từ đầu hoặc từ ghế dự bị trong trận gặp Ba Lan dựa trên tình hình thể lực, vì Busquets đã không tập cùng đội gần 10 ngày nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Busquets chiến thắng Covid-19, tiếp tục song hành cùng tuyển Tây Ban Nha

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO