Ca sĩ Mỹ Tâm hát “Quảng Nam yêu thương” để tri ân cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

HỒNG PHÚC 02/07/2015 15:36

Ngày 2/7, Ban Tổ chức “Tiếng hát mãi xanh” 2015 và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) cho biết, Mỹ Tâm đã nhận lời tham gia vào “Tiếng hát mãi xanh” 2015 với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm chung cuộc tranh giải quán quân của chương trình.

Ca sĩ Mỹ Tâm hát “Quảng Nam yêu thương” để tri ân cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ hát “Quảng Nam yêu thương”
để tri ân cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

Lần đầu góp mặt trong chương trình, Mỹ Tâm sẽ gửi đến khán giả một ca khúc đặc biệt. Trong đó, với sự ra đi bất ngờ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, “cô họa mi” của đất Quảng đã quyết định gửi đến khán giả ca khúc “Quảng Nam yêu thương” của nhạc sĩ đất Quảng như lời tri ân sâu sắc đến ông – một trong những cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam. Cô còn bày tỏ sự tiếc nuối, phải chi ông đợi được thêm hai tuần nữa, hai bác cháu đồng hương sẽ lại được gặp lại nhau trong một cuộc thi mà cả ông và cô đều quý.

Vĩnh biệt “Ông già Tiếng hát mãi xanh” – nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, thành phần ban giám khảo “Tiếng hát mãi xanh” 2015 của cuộc thi còn lại nhạc sĩ Trần Long Ẩn, tiến sĩ Văn Thị Minh Vương và nhạc sĩ Phú Quang. Ba vị giám khảo trên cùng nhạc sĩ Đức Huy – giám khảo khách mời đêm chung cuộc và khán giả sẽ tìm ra ngôi vị quán quân mùa giải 2015.

Theo Ban tổ chức, lúc 21g00 ngày 4/7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (291 CMT8, phường 12, quận 10, TP.HCM), chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Mỹ Tâm hát “Quảng Nam yêu thương” để tri ân cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO