Các điểm vui chơi tại TP HCM đông nghịt người trong ngày nghỉ cuối năm

Thanh Giang 31/12/2022 17:55

Sáng 31/12, các điểm tham quan, du lịch tại TP HCM thu hút rất đông người dân, du khách đến vui chơi, giải trí trong ngày đầu tiên nghỉ cuối tuần và Tết Dương lịch 2023.

Tại Thảo cầm viên Sầi Gòn (Quận 1) người dân "rồng rắn" xếp hàng để chờ mua vé. Càng về trưa lượng khách đổ về càng đông hơn, thậm chí có một số khu vực ở Thảo cầm viên Sài Gòn bị “quá tải”.

Người dân xếp hàng dài chờ gởi xe, mua vé tại Thảo cầm viên Sài Gòn.
Người dân xếp hàng dài chờ gởi xe, mua vé tại Thảo cầm viên Sài Gòn.

Phải chờ xếp hàng mua vé gần nửa tiếng bà Phạm Thanh Thảo (Dĩ An, Bình Dương) cho hay: “Vợ chồng tôi chở hai đứa nhỏ đến đây từ sớm nhưng vẫn phải rồng rắn xếp hàng dài chờ mua vé. Tôi không Thảo cầm viên lại đông như vậy”.

Đại diện Thảo cầm viên Sài Gòn, ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch có khá đông người dân, du khách đổ về Thảo cầm viên Sài Gòn vui chơi, giải trí nhân ngày nghỉ Tết 2023.

Ghi nhận của Thảo cầm viên Sài Gòn, lượng khách đến đây trong ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch 2023 tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Trong có đó nhiều du khách đến từ các tỉnh, thành lân cận TP Hồ Chí Minh như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai....

Để phục vụ hàng nghìn người dân đến tham quan trong dịp Tết Dương lịch 2023, mọi phương tiện và lực lượng của Thảo cầm viên Sài Gòn đã được huy động, đảm bảo an toàn vui chơi cho người dân và du khách.

Đông đảo người dân vui chơi tại đường sách.
Đông đảo người dân vui chơi tại đường sách.

Tương tự, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11), Khu du lịch Suối Tiên (thành phố Thủ Đức),... lượng du khách đổ về đây cũng khá đông.

Theo kế hoạch, Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp vào 0 giờ ngày 1/1/2023 và sẽ không tăng giá vé vào cổng cho tất cả người dân vui chơi trong dịp Tết Dương lịch 2023. Thậm chí, đơn vị còn áp dụng miễn phí vé vào cổng và giảm giá 50% vé cho khách hàng sinh nhật vào ngày 31/12/2022 và 1/1/2023.

Khách quốc tế thú vị với những trò chơi dân gian của người Việt.
Khách quốc tế thú vị với những trò chơi dân gian của người Việt.

Trong suốt thời gian nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023, đơn vị còn tổ chức nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc tại Đầm Sen để thu hút du khách. Dự kiến, trong dịp Tết 2023, Đầm Sen có thể đáp ứng được 35.000 - 40.000 lượt khách mỗi ngày.

Tại Khu du lịch Suối Tiên, trong dịp Tết Dương Lịch (31/12/2022 - 1/1/2023) đơn vị tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ độc đáo. Đơn cử, hoạt cảnh Sơn Tinh Thủy, các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc trưng Nam Bộ; các chương trình ảo thuật trên sân khấu, chú hề hoạt náo... Cũng trong dịp này Khu du lịch Suối Tiên ra mắt 2 dự án dự án Farm Cừu, Cánh đồng hoa nhằm thu hút khách đến tham quan, vui chơi trong dịp lễ.

Kỳ vọng, lượng khách đến vui chơi tại TP HCM tiếp tục tăng cao trong những ngày tới.
Kỳ vọng, lượng khách đến vui chơi tại TP HCM tiếp tục tăng cao trong những ngày tới.

Nhằm thu hút lượng lớn người dân đến vui chơi Thảo cầm viên Sài Gòn, công viên văn hóa Đầm Sen, Khu du lịch Suối Tiên, Khu du lịch Sơn Tiên… cũng đã tung ra nhiều ưu đãi, giảm giá sâu tới 50% cho khách hàng đến vui chơi trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2023.

Bên cạnh những điểm vui chơi, giải trí nêu trên, các địa điểm nổi tiếng như; đường sách thành phố, Dinh Độc Lập, Bảo tàng chứng tích chiến tranh,... cũng đón lượng lớn khách tham quan. Dự báo, trong những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2023, lượng khách đổ về TP HCM tiếp tục tăng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các điểm vui chơi tại TP HCM đông nghịt người trong ngày nghỉ cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO