CĐV Thái Lan đạp xe 1400 km tới Việt Nam để tiếp lửa cho đội nhà

Theo Dân trí 19/11/2019 17:29

Thay vì di chuyển bằng máy bay, một cổ động viên (CĐV) Thái Lan đã quyết định đi xe đạp vượt qua hơn 1400 km để tới Việt Nam cổ vũ cho đội nhà.

Ở trận đấu tối nay (19/11), Thái Lan có một CĐV đặc biệt, đó là Nat Phoptham. Sở dĩ nói Nat Phoptham là CĐV đặc biệt bởi hành trình di chuyển của anh từ Thái Lan sang Việt Nam khác hoàn toàn với những người khác.

CĐV Thái Lan đạp xe 1400 km tới Việt Nam để tiếp lửa cho đội nhà

Nat Phoptham khoe bức ảnh chụp tại sân Mỹ Đình.

Trong khi những người hâm mộ Thái Lan đã chọn phương thức di chuyển bằng máy bay thì Nat Phoptham đã quyết định đạp xe đạp từ Thái Lan tới sân Mỹ Đình. Hành trình của CĐV này kéo dài hơn 1400 km.

Nat Phoptham bắt đầu di chuyển từ Thái Lan vào ngày 11/11 và đã đặt chân tới Mỹ Đình vào ngày 17/11. Trên mỗi chặng ở cuộc hành trình, Nat Phoptham đều đăng tải những kỷ niệm trên trang cá nhân của mình.

CĐV Thái Lan đạp xe 1400 km tới Việt Nam để tiếp lửa cho đội nhà - 1

Anh đã khoe những kỷ niệm trên chặng hành trình hơn 1400 km.

CĐV này hồ hởi khoe trên trang Facebook: “Tôi đã đạp xe tới sân Mỹ Đình, nơi đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán với Việt Nam. Tôi hy vọng đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng tại đây”.

Hiện tại, Thái Lan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khi kém đội tuyển Việt Nam 3 điểm. Do đó, nếu không giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp này, “Voi chiến” sẽ bị đẩy vào thế bị động trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CĐV Thái Lan đạp xe 1400 km tới Việt Nam để tiếp lửa cho đội nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO