Cháy lớn tại một doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ

Trung Lĩnh 25/01/2021 20:24

Sáng ngày 25/1, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH gỗ Mỹ Products có diện tích hơn 5.000 m2, ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 2h sáng nay, người dân xung quanh nghe những tiếng nổ lớn nên chạy ra xem thì phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong Công ty TNHH gỗ Mỹ Products. Mọi người nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương điều động khoảng 10 phương tiện, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường.

Do bên trong công ty chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh chóng kèm theo những tiếng nổ lớn từ các thùng hóa chất.

Do vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng phát nhanh. Ảnh: TL.

Sau gần 3 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. May mắn vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhà xưởng rộng hơn 1.000 m2 của công ty.

Theo công nhân, công ty có gần 100 người. Nghe tin cháy, rất nhiều công nhân chạy đến hỗ trợ đưa vật dụng có giá trị ra ngoài nhưng bất thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại một doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO