Chạy thử nghiệm trang web bán vé tàu rẻ từ 1/1/2019

PV 03/01/2019 14:00

Nhằm tạo điều kiện cho hành khách mua được vé tàu rẻ, thuận tiện, dễ dàng trong quá trình tìm kiếm vé giá rẻ, chương trình khuyến mại, giảm giá của ngành đường sắt... bên cạnh website www.dsvn.vn, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn xây dựng thêm website bán vé mới là giare.vetau.vn; giare.vetau.com.vn.

Trang web vé tàu rẻ được chạy thử nghiệm từ 1/1 và dự kiến hoạt động chính thức sau Tết Nguyên đán 2019.

Một số chức năng bổ sung của website mới đã được hoàn thiện là: Tổng hợp và thông tin tất cả các vé, các tàu có khuyến mại, giảm giá của ngành đường sắt đến khách hàng.

Cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu: Cung cấp thông tin cụ thể thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến là mất bao lâu, cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Giao diện của trang web mới trực quan, dễ quan sát, các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé thể hiện ngay trên trang chủ, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chạy thử nghiệm trang web bán vé tàu rẻ từ 1/1/2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO