Chi Pu viết tâm thư xin lỗi khán giả vì clip hát ‘oét’ lan truyền trên mạng

Hà Anh 05/12/2020 20:07

Ngày 5/12, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu hát live bị vỡ nốt khiến chính người yêu quý cô cũng bật cười được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Vấn đề giọng hát của Chi Pu khi hát live suốt bao năm nay tiếp tục bị khơi lại với rất nhiều tranh cãi.

Ca sĩ Chi Pu.

Đối diện với sự cố này, cách đây ít giờ, Chi Pu đã đăng trên Facebook cá nhân một bức tâm thư khá dài, bộc bạch nỗi lòng với người hâm mộ vì không chịu nổi áp lực.

Theo đó, Chi Pu cho biết, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay (5/12) là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát).

“Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người”, Chi Pu trải lòng.

Chi Pu khẳng định, mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cô cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Chi Pu thẳng thắn khi cho rằng, việc mọi người chỉ trích, chế giễu cô thực sự cũng không có gì sai, vì cô biết, mỗi lần mắc lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe.

“Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều...”, Chi Pu xin lỗi người hâm mộ.

Ảnh chụp màn hình bài đăng của Chi Pu cách đây vài giờ.

Chi Pu cho biết trong bài đăng rên Facebook, trong suốt 3 năm đi hát, áp lực mỗi lần bước lên sân khấu với cô là rất lớn. Vì vậy, hiện tại hàng tuần, cô vẫn đi học thanh nhạc đều đặn, vẫn tập nhảy, vẫn tập luyện thể lực thường xuyên để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn.

Bằng chứng là đã có rất nhiều những lần biểu diễn trên sân khấu thành công, hoàn toàn không mắc lỗi và cô tin rằng những ai đã từng hoà mình vào không khí đó, đã từng thưởng thức, đã từng hát cùng, nhảy cùng cô cũng sẽ có một sự công nhận nhất định.

Chi Pu cũng cho biết, cô luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như thế này. Nó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về những lần cô diễn tốt, sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ của cô đã từng được nhìn nhận... chỉ còn những chỉ trích và chê bai ở lại...

Cuối tâm thư, Chi Pu gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip của mình khi giấu họ để viết lên những dòng này.

Chi Pu viết: “Em xin lỗi anh Hữu Anh, anh Tí Cu, chị Nhung, chị Minh Anh và tất cả những thành viên trong công ty GOM vì đã không hỏi ý kiến mọi người mà tự đăng lên những lời này. Ngày hôm nay của em thực sự rất tệ, và em muốn nói ra hết những suy nghĩ trong lòng. Em không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa...”.

Chi Pu cũng không quên xin lỗi Fans Clup của mình: “ Chi rất xin lỗi Sunny... Chi đã làm các bạn buồn và thất vọng nhiều rồi...”.

Chip đang được lan truyền trên mạng.

Trước đây không lâu, khi có thông báo về việc Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Double Happiness tổ chức bởi 88rising, cư dân mạng đã phản ứng gay gắt, cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ chưa đủ để đại diện cho Việt Nam "so tài" với nghệ sĩ quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu viết tâm thư xin lỗi khán giả vì clip hát ‘oét’ lan truyền trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO