'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang không thể chấp nhận cuộc hôn nhân như 'chung chạ' với Việt

Quốc Tuấn 01/07/2022 11:11

Tập 20 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn mới. Giang đã không thể chịu nổi việc Việt thường xuyên qua lại thoải mái với vợ cũ.

Ở tập 19, Giang (Lã Thanh Huyền) nộp đơn xin nghỉ việc tại công ty của tình cũ là Vũ (Chí Nhân). Việt (Việt Anh) vì muốn xoa dịu những căng thẳng trong hôn nhân với Giang, đã hẹn sẽ dành thời gian hâm nóng tình cảm cùng cô.

Không may, vợ cũ Việt là Lam (Thúy Hằng) vì muốn phá hoại kế hoạch nên đã cố tình sắp xếp một cuộc ăn uống nhằm chuốc say Việt. Tức giận vì bị Việt thất hẹn, Giang đến nhà Mai Anh (Quỳnh Trang) – con gái Việt đón anh về. Cảnh phim cao trào kết thúc tập là khi Việt nổi giận và suýt tát Mai Anh vì đã có những lời lẽ không hay về Giang.

Bố Hào cho rằng khách đang sàm sỡ anh. Ảnh: CMH.

Tập 20 hé lộ thêm nhiều tình tiết mới. Cảnh mở đầu là khi bố Hào (Minh Hoàng) lên thăm quán con trai. Một khách nữ vì có hành động thoải mái giỡn với anh, vô tình khiến bố Hào nghĩ rằng người phụ nữ đang sàm sỡ con trai mình. “Cô sàm sỡ con trai tôi. Cô muốn không, tôi lại kiện cho cô trắng mắt ra bây giờ”, ông nói. Hai bên đấu khẩu qua lại, Hào nhanh trí kết thúc: “Em xin lỗi chị, chị chờ e một chút. Bố em có vấn đề về đầu óc”.

Giang và Vũ nói chuyện về việc tổ chức Gameshow mới. Ảnh: CMH.

Trong một cảnh khác, Giang và Vũ đang đi dạo và bàn về công việc. Giang cho rằng sản xuất một Gameshow thời điểm này là khá mạo hiểm. Vũ đáp lại: “Đúng là khó, nhưng khó không có nghĩa là không có khả năng. Chúng ta sẽ không mua format nước ngoài nữa, mà sẽ tự build format (xây dựng dạng chương trình)”. Giang đồng tình với ý kiến ấy nhưng cũng không quên nhắc Vũ giá trị một Gameshow không hề nhỏ.

Vũ cho hay: “Vậy mình sẽ tự xây dựng thương hiệu. Tại sao em không nghĩ tới việc chúng ta sẽ bán format? Phải có niềm tin thì mới có hy vọng. Anh dự định sẽ đặt tên Gameshow lần này là Ngày ta yêu nhau. Đó chính là ý tưởng em đã luôn ấp ủ để thực hiện”.

Giang tức giận vì thái độ của Việt với vợ cũ. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, cuộc hôn nhân của Giang và Việt lại trở nên căng thẳng hơn. Giang tức giận nói với Việt: “Em chấp nhận kết hôn với anh, là em chấp nhận mối quan hệ của anh với gia đình cũ. Nhưng em không chấp nhận được cái thái độ của anh.

Anh thoải mái đi lại với vợ cũ của anh như thế. Anh thoải mái, anh vô tư, anh ăn ở nhà vợ cũ của anh. Rồi vợ cũ và con gái của anh, họ coi em như không tồn tại. Họ có thể thoải mái đến đây, họ thích đến thì đến, thích đi thì đi. Bởi vì họ được anh cho phép. Anh coi điều đấy là bình thường. Em không chấp nhận, em không chấp nhận một cuộc hôn nhân chung chạ kiểu này được nữa”. Việt chỉ biết im lặng trước cơn thịnh nộ của Giang.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 20 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang không thể chấp nhận cuộc hôn nhân như 'chung chạ' với Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO