'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 21: Giang suýt chạm mặt bố chồng hụt

Quốc Tuấn 07/07/2022 07:31

Phần giới thiệu tập 21 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” hé lộ nhiều phân cảnh thú vị khi Giang suýt đụng mặt với bố ruột của Vũ - người yêu cũ của mình.

Ở tập 20, quan hệ hôn nhân giữa Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh) luôn trong trạng thái căng thẳng, vì những vấn đề xoay quanh chuyện vợ cũ – con gái riêng của Việt. Giang vì quá chán với cảnh hôn nhân, quyết tâm tập trung hơn vào sự nghiệp. Cũng vì vậy mà cô và Vũ (Chí Nhân) ngày càng thân thiết hơn.

Việt đem hoa tới mừng sinh nhật và xin lỗi Mai Anh.

Tập 21 hé lộ thêm nhiều tình tiết mới, mở đầu là phân cảnh Việt tới nhà Mai Anh (Quỳnh Trang) trong ngày sinh nhật cô bé. Do trước đó anh suýt đánh Mai Anh nên cô bé vẫn còn rất giận. Việt đem hoa tới mong được con gái tha thứ nhưng đáp lại là thái độ dửng dưng của cô.

Trong khi đó, Lam (Thúy Hằng) thì đang thay váy trong phòng, khi biết Việt tới thì liền nhớ anh kéo giúp khóa váy. Việt có ý từ chối thì Lam liền cạnh khóe: “Sao vậy? Anh sợ vợ mới của anh ghen à? Em thấy như vậy là anh hơi bị rạch ròi rồi. Có cái gì đâu, kéo khóa giúp em”.

“À mà này, em thấy đợt này anh hơi lạ nha. Thường xuyên qua đây, không sợ vợ mới của anh nó ghen hả?”, Lam mỉa mai.

Giang móc mỉa chuyện hôn nhân của Việt.

Ở một diễn biến khác, Giang suýt đụng mặt bố Vũ khi ông đến thăm công ty con trai. Thấy bóng dáng Giang lướt qua, bố Vũ nghi ngờ nhưng anh liền nói dối: “Không phải đâu bố à. Bố thử nghĩ xem con làm gì còn mặt mũi nào để gặp lại cô ấy nữa”.

Bố ruột Vũ suýt chạm mặt với Giang.

Ở một diễn biến khác, Giang và Việt đang nói chuyện về chuyến đi kỉ niệm sắp tới. Giang cho biết cô không thể đi do không sắp xếp được công việc. Vũ thất vọng hỏi: “Sao lần trước, vợ nói với chồng là chồng cứ chủ động đi. Có gì vợ theo chồng cơ mà”. “Lúc trước là thế, bây giờ khác rồi”, Giang lạnh lùng đáp lại.

Hôn nhân của Giang và Việt chìm trong căng thẳng.

Hai người nói qua nói lại một hồi, Giang chốt lại: “Việc liên quan đến vợ cũ hoặc con gái của anh thì rất quan trọng. Nhưng liên quan đến công việc, sự nghiệp của em thì chẳng có gì là quan trọng cả, đúng không?”.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 21 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 7/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 21: Giang suýt chạm mặt bố chồng hụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO