'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 24: Giang và Lam 'khẩu chiến' tại buổi tân gia

Quốc Tuấn 15/07/2022 15:13

Tập 24 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” hé lộ thêm nhiều diễn biến gay cấn khi Giang và Lam ngầm móc mỉa nhau trong buổi tiệc tân gia.

Tập 23 có cảnh bé Cún về sống với Vũ (Chí Nhân) sau khi mẹ bé nhắm mắt xuôi tay. Giang (Lã Thanh Huyền) thì bị Mai Anh (Quỳnh Trang) hiểu lầm là có con riêng với Vũ. Cô bé chụp ảnh lại, gửi cho Việt (Việt Anh) nhằm mục đích chia rẽ hôn nhân giữa anh với Giang. Giang cũng biết được sự thật vì sao ngày xưa Vũ lại bỏ cô đi lấy người khác.

Hóa ra Vũ bị bạn lừa hơn 1 tỷ đồng, người bạn bỏ trốn còn Vũ thì phải đứng ra gánh vác khoản nợ. Điều đó khiến anh lực bất tòng tâm phải cưới vợ giàu để trả khoản nợ. Việt sau khi cùng Giang tới nhà Vũ cũng biết được sự thật về bé Cún, khiến cho căng thẳng giữa 2 vợ chồng dần gỡ bỏ.

Vũ thông báo cho Giang về tung tích bố bé Cún và cũng cho biết anh sẽ nhận nuôi bé nếu như có trường hợp xấu xảy ra. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 24 giới thiệu thêm nhiều tình tiết mới, mở đầu là cuộc trò chuyện của Vũ với Giang về bố bé Cún. Vũ cho biết: “Anh đã nhờ hỏi qua bạn anh làm ở bên xuất khẩu lao động thì được biết là bố Cún sau khi hết hạn visa thì đã trốn ở lại. Thế nên tạm thời chưa có tin tức gì cả. Nhưng em yên tâm đi, anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Nếu trường hợp xấu nhất không tìm được bố Cún, anh sẽ có trách nhiệm với thằng bé”.

Về phía Giang, cô cho rằng việc chăm sóc nên để cô lo, nhưng vì bây giờ cô là người đã có gia đình nên muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến chồng.

Việt tâm sự anh cũng rất bỡ ngỡ khi đảm đương vai trò làm bố. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Việt đang ngồi tâm sự cùng Mai Anh. “Không phải ai sinh ra cũng đã biết làm bố. Ai cũng đều bỡ ngỡ, và bố cũng vậy. Bố không biết phải nói gì, làm gì, bố cũng không biết phải gương mẫu thế nào thì làm sao bố dạy con được”, Việt nói.

Anh cũng trải lòng rằng việc gửi Mai Anh về ông bà nội, không phải vì không yêu, không thương, không nhớ cô bé. Mà vì lúc đấy thật sự hoàn cảnh rất khó khăn. Công việc của Việt và Lam (Thúy Hằng) đều bận rộn, thời gian chăm sóc cô bé là không có.

Mai Anh khó chịu ra mặt với sự xuất hiện của Giang tại buổi tiệc tân gia. Ảnh: CMH.

Cả hai người sợ nếu mang theo Mai Anh thì sẽ khiến cô bé vất vả, khổ sở. Nhưng anh cũng thừa nhận, anh không hiểu nhiều về cái gọi là trách nhiệm. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, Việt biết mình đã thay đổi từ sâu bên trong.

Cao trào của tập giới thiệu là cuộc “khẩu chiến” trong buổi tân gia tại nhà vợ cũ Việt. Giang bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc trước sự khó chịu ra mặt của Mai Anh. Thấy Giang, Lam giả vờ đon đả nói: “Vậy mà anh Việt anh nói với chị là em có việc không tới được. Cả nhà chờ em mãi”. Sau đó cô nhắc Việt mời Giang vào nhà, kêu Mai Anh lấy nước cho Giang.

Lam bực tức khi thấy Giang và Việt hạnh phúc. Ảnh: CMH.

Cầm giỏ hoa quả Giang mang tới, Lam liền bảo: “Người nhà với nhau, em đừng khách sáo như vậy. Lần sau tới đây không cần phải mua bán gì. Chắc em đói bụng rồi, để chị nấu gì cho em ăn nhé”. Nghe vậy, Giang cho hay không cần nấu gì đâu, nếu tối đói thì cô đã có Việt vào bếp làm đồ ăn cho.

Lam bực tức nhưng vẫn phải kìm nén, buông lời móc mỉa: “Anh Việt bình thường thì rất là vô tâm, nhưng lại được cái rất ga lăng (lịch sự, chu đáo, biết chăm sóc)”. Không vừa, Giang đáp trả: “Anh Việt vô tâm của ngày xưa thôi, chứ chồng em bây giờ thì hết nước chấm (rất tuyệt vời)”.

Lam có ý đồ khi hỏi Giang về Vũ trước mặt Việt. Ảnh: CMH.

Trong không khí tràn ngập “mùi thuốc súng”, Lam không biết vì sao lại hỏi: “Chị có mời thêm Vũ nữa. Không biết là em có vô tình đi cùng Vũ không, chứ chị thấy em thì tới trễ còn Vũ không thấy tới là sao?”.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 24 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 ngày 15/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 24: Giang và Lam 'khẩu chiến' tại buổi tân gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO