'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 27: Việt tức giận dằn mặt Trâm và Lam

Quốc Tuấn 28/07/2022 07:02

Trong tập 27, Việt vô cùng tức giận khi nghe những gì Trâm cùng Lam nói về Giang và Vũ. Anh chỉ thẳng tay dằn mặt Trâm không có đủ tư cách.

Trong tập 26, Mai Anh (Quỳnh Trang) bị sốt, Việt (Việt Anh) tức tốc đến nhà tìm con gái. Thấy vợ cũ Lam (Thúy Hằng) không lo cho con còn dắt thêm trai trẻ về nhà đã khiến Việt vô cùng bực bội. Thấy thái độ của chồng, Lam tưởng chồng đang ghen nên tỏ ra rất thích thú.

Trong khi đó, Việt vì quá lo cho con gái nên trách Lam vô trách nhiệm, không biết làm mẹ. Biết Mai Anh sợ khi ở một mình, Lam lại bỏ đi chơi. Con có ốm sốt cô cũng không hề hay biết. Lam tức giận phản bác lại rằng Việt chẳng có đủ tư cách nói đến hai chữ trách nhiệm với cô.

Về phần gia đình Vũ (Chí Nhân), bố anh ông Tiện (NSƯT Quang Thắng) đến cơ quan thăm con trai. Nhìn thấy Giang, ông nổi máu điên hỏi Vũ có phải vì Giang mà vợ chồng Vũ ly hôn. Ông mắng Vũ không biết nhục, bỏ công ty lớn nhà vợ để về làm một công ty bé tí như hiện tại. Ông còn nói Giang là loại “mặt trơ trán bóng” khi mà hồi xưa từng hứa sẽ không làm phiền đến vợ chồng Vũ, vậy mà giờ lại xuất hiện ở đây.

Hóa ra Giang từng cắt tay tự vẫn vì Vũ. Ông Tiện biết việc này nhưng bắt Giang giấu đi và hứa không bao giờ gặp lại Vũ.

Trâm cùng Lam móc mỉa Vũ và Giang trước mắt Việt. Ảnh: CMH.

Tập 27 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu là cảnh nói chuyện giữa Việt – Lam – Trâm. Lam nói với Trâm: “Ba cái chuyện chồng cũ, vợ cũ chị thấy nó cứ lằng nhằng, khó xử. Hay là em bỏ qua đi”. Trâm đáp lại: “Anh Việt không khó xử thì tại sao em lại phải khó xử?”.

Lam cho biết Trâm có thể không khó xử chứ cô thì có. Đối với Lam thì Vũ không hề đáng mặt đàn ông, là người “tham phú phụ bần” (ham thích cái giàu và ruồng bỏ cái nghèo). Việt ngồi ở đó không thể chịu được liền nói Lam hãy thôi đi, việc chẳng liên quan gì đến cô nên đừng nói linh tinh.

Giang cho rằng cạnh tranh là chuyện bình thường trên thương trường, Vũ cần gì lo lắng. Ảnh: CMH.

Trâm thấy vậy nhanh chóng hỏi: “Anh Việt có biết, Giang đã từng cắt tay tự tử để níu kéo Vũ? Vậy thì tình cảm của họ phải như thế nào, thì cô ta mới làm như vậy. Mà em cũng không thể hiểu nổi sau từng đấy chuyện, họ vẫn có thể cùng làm một chỗ với nhau. Nếu là em, em sẽ không bao giờ có thể tha thứ được”. Trâm dứt lời, Việt đứng phắt dậy chỉ thẳng mặt Trâm mắng: “Cô thôi đi! Cô xem lại tư cách của mình đi, có đủ nói xấu người khác không?”.

Vũ lo lắng Trâm sẽ gây thêm rắc rối cho Giang. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Vũ nói Giang biết đối thủ cạnh tranh trực tiếp lần này chính là công ty vợ cũ của anh. Giang cho biết đúng là “oan gia ngõ hẹp”, hỏi Vũ chuyện là sao. Vũ kể lại: “Trâm đã trực tiếp ra Hà Nội để chạy sóng chương trình. Chứng tỏ cô ấy đã sẵn sàng cạnh tranh, đối đầu trực tiếp với chúng ta rồi”. Nghe vậy, Giang cho rằng cạnh tranh là chuyện bình thường, Vũ cần gì lo lắng. “Anh không muốn em gặp thêm rắc rối từ phía Trâm”, Vũ thở dài đáp.

Màn khẩu chiến nảy lửa của Giang và Trâm. Ảnh: CMH.

Phân đoạn cuối trong tập giới thiệu là cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa Giang và Trâm. “Hạ nhục người khác cũng không làm cho mình cao sang hơn đâu. Chị càng nói, tôi càng cảm thấy chị là một người bất lực, đáng thương”, Giang bình thản nói. Giang định quay đi thì bị Trâm kéo tay lại. Thấy vậy Giang nói tiếp: “Tôi và chị không có liên quan gì tới nhau. Tôi không tranh cướp bất cứ thứ gì của chị. Tốt nhất hãy cư xử với nhau như những người có học. Nói với nhau những câu vô văn hóa chỉ khiến người ta đánh giá mình thôi”.

Trâm đổ lỗi cho Giang là nguyên nhân gia đình cô đổ vỡ, còn Giang thì cạnh khóe cô “có không giữ, mất đừng tìm”. Ảnh: CMH.

Giang cũng cho hay dù có chuyện cô biết nhưng cô không nói, vì có những người khiến cô không muốn đáp lời. Trâm đỗ lỗi cho Giang, rằng không có cô thì Vũ chẳng bao giờ bỏ Trâm cả. Giang móc mỉa lại: “Chị đừng quên năm xưa chính vì chị mà anh ta cũng bỏ tôi. Đáng ra tôi và chị là hai người phụ nữ bị phụ bạc thì phải đồng cảm với nhau. Không phải lúc nào gặp nhau cũng thù địch như vậy”. Nghe Giang nói thế, Trâm bảo Giang hãy im đi và đừng tỏ ra đạo đức giả. Chính vì ngày xưa Giang bị Vũ phụ bạc nên giờ Giang mới lôi kéo, phá vỡ hạnh phúc gia đình Trâm. “Cái này người ta nói là gì nhở? Có không giữ, mất đừng tìm. Tự mình làm thì tự mình chịu đi”, Giang cười mỉm đáp lại.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 27 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 28/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 27: Việt tức giận dằn mặt Trâm và Lam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO