'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 29: Việt ghen tuông ra mặt với Vũ

Quốc Tuấn 04/08/2022 10:03

Trong tập 29, Việt vô cùng khó chịu khi thấy Vũ ở bệnh viện vì lầm tưởng anh đến thăm Giang. Trong khi đó, Mai Anh bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt tấn công.

Ở tập 28, Trâm (Thùy Dương) hẹn Việt (Việt Anh) ra nói chuyện. Cô mở lời thách thức bản thân không làm gì sai thì việc gì Việt lại định kiện cô. Nghe Trâm nói thế, Việt không mảy may suy nghĩ đứng phắt dậy định rời đi. Trâm mới hỏi sao Việt không nói gì mà đã định đi. Việt thì cho rằng nếu Trâm thấy mình không làm gì sai, thì anh cũng chẳng có gì cần nói thêm.

Giải quyết với Việt không được, Trâm liền tìm tới Vũ (Chí Nhân) nhờ anh tìm cách nói chuyện với vợ chồng Giang (Lã Thanh Huyền) không đâm đơn kiện cô ta nữa. Đổi lại, công ty Vũ sẽ được chiếm trọn khung giờ phát sóng. Ngay sau khi rời khỏi văn phòng Vũ, Trâm đã bị Minh (Quỳnh Nga) vô tình bắt gặp và dằn mặt một trận.

Về phía Lam (Thúy Hằng), cô đang gặp rắc rối với gã tình trẻ tên Cường. Dù mới qua đêm với nhau chỉ một lần nhưng không may hắn đã lén lút quay lại cảnh hai người thân mật. Hắn đem nó ra đe dọa cô phải làm theo những gì hắn muốn. Bố Vũ là ông Tiện (NSƯT Quang Thắng) thì phải nhập viện do chảy máu dạ dày, có biểu hiện của bệnh xơ gan giai đoạn đầu.

Giang hớn hở lên tiếng hỏi nhưng Việt chẳng buồn đáp lại câu nào.

Tiếp nối diễn biến từ tập 28, tập 29 phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu là cảnh Việt mang theo đồ ăn tới phòng bệnh cho Giang. Vừa thấy chồng xách theo 1 quả sầu riêng, Giang hớn hở nói: “Sầu riêng kìa. Từ hôm vào viện tới giờ em thèm dã man. Chỉ ngửi mùi thôi cũng đã thấy phê rồi”. Sau đó Giang liền cất tiếng gọi Việt nhưng gọi mãi cũng chẳng thấy Việt đáp lại.

Anh ghen vì tưởng Vũ tới thăm Giang.

Thấy tình hình có vẻ không ổn, cô liền lấy điện thoại lên soi về phía Việt, cất lời hỏi: “Chồng, mặt anh làm sao mà sưng vù lên đấy?”. Việt quay ra liếc nhìn Giang, lúc này mới lên tiếng trả lời: “Lúc nãy, vừa gặp tay sếp em ở dưới sảnh. Vui thế nào được? Hắn đến thăm em à?”.

Biết lý do chồng tự dưng giận, Giang mới giải thích Vũ có mặt ở bệnh viện là để chăm bố bị ốm. Cô biết được điều đó là do tình cờ đi dạo với Minh ở dưới sảnh. “Thế mà không nói luôn từ đầu đi, ra cái vẻ. Đúng là hãm”, Việt nói.

Mai Anh bị hai kẻ lạ mặt tấn công. Chúng đang truy tìm tung tích tên Cường - gã tình trẻ của Lam.

Trong một diễn biến khác, cảnh chuyển tới nhà của Mai Anh (Quỳnh Trang). Lúc này cô bé đang ra mở cửa cho 2 người lạ mặt tự xưng là thợ sửa tủ lạnh. Thấy hai người này hỏi có phải gọi đến sửa tủ lạnh không, cô bé đáp: “Không ạ, nhà cháu có hỏng hóc gì đâu mà gọi ạ?”. Dứt lời, hai tên này liền lao tới đóng cửa lại, vừa bịt mồm vừa mạnh bạo túm cổ kéo lê cô tới chỗ bàn ăn. Một tên trong số đó cao giọng hỏi về tung tích Cường. Mai Anh sợ hãi, giọng run rẩy trả lời: “Chú ấy không ở đây, đây là nhà cháu mà”.

Hào mong Minh sẽ ở bên chăm sóc, bảo vệ cho Giang.

Ở phân đoạn cuối tập giới thiệu, Hào (Minh Hoàng) đang nói chuyện và muốn nhờ vả Minh một số chuyện. “Chị Giang đã có gia đình rồi, tôi là em anh Vũ. Nếu như tôi quan tâm chị Giang thì sẽ không tiện. Thực sự tôi rất quý mến chị ấy, và gia đình tôi nợ chị ấy rất nhiều. Tôi luôn mong chị ấy sẽ gặp bình an, có được hạnh phúc sau tất cả những điều tồi tệ mà gia đình tôi đã gây ra cho chị ấy. Tôi mong rằng chị sẽ luôn bên cạnh chị ấy, chăm sóc và bảo vệ chị Giang. Cảm ơn chị”, Hào chia sẻ nỗi lòng.

Minh nghe xong khen Hào là một người sống biết điều, không như người nhà của anh. Hào liền quay lại nhìn Minh, nói: “Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Không giống nhau cũng là lẽ thường tình. Hơn nữa trong một con người, cũng có thể có nhiều mặt”. Hào còn trêu Minh là người không đứng đắn cho lắm, nhưng vẫn có thể làm bạn với cô được.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 29 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 29: Việt ghen tuông ra mặt với Vũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO