Chồng trẻ tuyên bố ly hôn Lâm Khánh Chi sau 4 năm chung sống

Thảo Vy 10/12/2021 12:36

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Trần Phi Hùng – chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi – tuyên bố chính thức chia tay mỹ nhân chuyển giới sau 4 năm mặn nồng.

Chồng trẻ đăng trạng thái xác nhận ly hôn Lâm Khánh Chi. Ảnh: CMH.

Trên trang Facebook cá nhân, Trần Phi Hùng viết: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta”.

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng hồi năm 2018. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Sau đó, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên nhau, thậm chí Phi Hùng cũng thường xuyên hộ tống cô tham gia các sự kiện.

Thông tin khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ bởi cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn livestream giao lưu vui vẻ với khán giả cũng như bán hàng online.

Đồng thời, Trần Phi Hùng tiết lộ thông tin việc bà xã mắc covid-19: "F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn”.

Lâm Khánh Chi từng nhiều lần dọn về nhà bố mẹ ruột trước khi ly hôn.

Trước truyền thông, nữ ca sĩ từng nhận xét chồng là người thật thà hiền lành và luôn yêu thương vợ. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp chuyển giới nói từ khi kết hôn, cô thấy cuộc sống mình thăng hoa hơn.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kết hôn vào tháng 1/2018, sau 4 năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi.

Lâm Khánh Chi và chồng quen nhau ở buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Họ nhanh chóng cảm mến nhau. Hai tuần sau đó, Phi Hùng tháp tùng đối phương lên tận Đà Lạt quay phim khiến Lâm Khánh Chi xúc động và cảm nhận đây là tình yêu đích thực của cuộc đời cô.

Sau lễ cưới vào tháng 1/2018, vợ chồng ca sĩ tận hưởng cuộc sống ngập tràn niềm hạnh phúc. Nhiều lần giọng ca sinh năm 1977 bật khóc trên sóng truyền hình trước sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng của chồng trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng trẻ tuyên bố ly hôn Lâm Khánh Chi sau 4 năm chung sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO