Chủ động tìm chứ không chờ người tài đến với cơ quan công quyền

A.Anh 18/01/2017 08:10

Đó là ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tại cuộc làm việc với quận Nam Từ Liêm về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016, phương hướng, kế hoạch năm 2017 diễn ra sáng qua 17/1.

Nhấn mạnh công tác cán bộ có vị trí, vai trò quan trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị quận Nam Từ Liêm cần đổi mới trong tư duy quy hoạch cán bộ, phải đi tìm người tài chứ không chờ người tài tìm đến mình, nâng cao chất lượng công tác quy hoạch, chất lượng đội ngũ cán bộ từ cấp phường đến cấp quận. Công tác cải cách hành chính của quận đạt những kết quả đáng ghi nhận, song lĩnh vực này còn có thể làm tốt hơn nữa.

Ông Hoàng Trung Hải đề nghị quận cần tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, sự hài lòng của tổ chức, công dân; phân loại ra những thủ tục hành chính nào có thể trả kết quả ngay, không cần giấy hẹn. Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng cho rằng, việc quận xác định những nguồn thu lâu dài, bền vững là rất cần thiết.

Tinh thần là Thành phố sẽ tăng cường phân cấp cho các quận, huyện, đơn vị nào làm tốt thì sẽ được phân cấp nhiều và qua đó cũng là căn cứ để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ động tìm chứ không chờ người tài đến với cơ quan công quyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO