Chủ tịch Mặt trận tỉnh Bình Thuận dự lễ khai giảng năm học mới

Xuân Hiếu 05/09/2022 16:22

Sáng 5/9, hơn 703 học sinh, Trường THPT Hàm Tân (Bình Thuận) tổ chức khai giảng năm học 2022 – 2023, bà Bố Thị Xuân Linh – Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo địa phương về dự.

Quang cảng lễ khai giảng năm học mới, Trường THPT Hàm Tân.

Được biết, Trường THPT Hàm Tân là ngôi trường khá đặc biệt, trong suốt hơn 10 năm qua, kể từ khi được thàng lập đến nay với các điều kiện cơ sở vật chất, nguồn lực, còn gặp nhiều khó khăn, nhất là chất lượng đầu vào nằm trong nhóm thấp nhất tỉnh, đội ngủ giáo viên có tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ nên chưa có bề dày về kinh nghiệm trong giáo dục, song với đó với sự nổ lực cố gắng của Ban giám hiệu và tập thể giáo viên, nhân viên, đã vượt qua mọi khó khăn thử thách và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ với sự nghiệp trồng người.

Năm học 2021 -2022, thầy và trò Trường THPT Hàm Tân (Bình Thuận) đã gặt hái được nhiều thành tích cao, cụ thể có 4 giáo viên xếp loại chiến sỹ thi đua cơ sở, 45/46 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, có 3 tập thể được Sở Giáo dục và Đào tạo then thưởng lao động tiên tiến, có 2 HS đạt giải học sinh cấp tỉnh, 2 HS đạt giải tin học trẻ do tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức.

Bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận, phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận nhấn mạnh, năm học 2022-2023 là năm học “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Vì vậy đề nghị giáo viên và các em học sinh Trường THPT Hàm Tân, cầng tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022- 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; nhất là việc thực hiện chương trình năm đầu tiên ở khối lớp 10. “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Các thầy cô giáo hãy phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của những “Kỹ sư tâm hồn”, làm tốt sứ mệnh “Trồng người” mà Đảng và nhân dân đã tin tưởng giao phó. Và hơn ai hết, các em học sinh, những mầm xanh tương lai cần nỗ lực học tập, đóng góp xây dựng quê hương Hàm Tân ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, bà Bố thị Xuân Linh trao 20 suất học bổng do Tổ Đình Quảng Ân (Hàm Tân) đóng góp chia sẻ với các học sinh có hoàn khó khăn. Trong buổi lễ khai giảng năm học mới này còn có sự đóng góp của các mạnh thường quân trên địa bàn huyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Mặt trận tỉnh Bình Thuận dự lễ khai giảng năm học mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO