Chương trình âm nhạc 'Hát cho ngày mai' sẽ lên sóng tối mai 28/11

B.Phúc (tổng hợp) 27/11/2021 20:51

Chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát cho ngày mai sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 19h30 tối mai, 28/11 trên kênh HTV7.

Có mặt tại buổi ghi hình chương trình, các nghệ sĩ đều xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ và tinh thần phấn khởi. Gây chú ý hơn cả là vóc dáng khác lạ của MC Quyền Linh, gầy hơn và nhiều nếp nhăn hơn.

Chia sẻ về sự thay đổi của mình, nam MC hài hước cho hay: “Trong mấy tháng dịch tôi đã sụt 12 kg, lúc trước tôi hơn 94, 95 kg nhưng nay còn 82 kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường. Đó là một trong những điều tôi thấy mình được nhiều hơn trong chuyến đi chống dịch vừa qua”.

MC Quyền Linh. Ảnh: BEE.

Chia sẻ cùng các đồng nghiệp tại hậu trường của chương trình, MC Quyền Linh cũng đã chia sẻ về quyết định tham gia chống dịch của mình khiến nhiều người cảm phục.

MC Quyền Linh cũng chia sẻ rằng, suốt thời gian tham gia hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, anh chưa một lần rơi nước mắt vì bản thân vất vả. Nếu có, đó cũng chỉ là những giọt nước mắt cảm thông cho những chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

“Tuy nhiên, tôi đã nhiều lần bật khóc khi chứng kiến khung cảnh những khu phố chỉ còn những tiếng khóc của trẻ con, những con hẻm chỉ còn lại một vài người lớn tuổi vì quá nhiều người đã ra đi”- anh xúc động cho biết.

Cẩm Ly.

Ngoài MC Quyền Linh, sự xuất hiện của chị Tư Cẩm Ly cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Với độ tuổi U50, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khi diện chiếc áo bà ba với thiết kế cách tân vô cùng dễ thương.

MC Quỳnh Hoa.

Không kém cạnh đàn chị, nữ MC Quỳnh Hoa cũng khiến phái đẹp phải ghen tỵ bởi nhan sắc không tuổi của mình.

Xuất hiện trên thảm đỏ, MC Quỳnh Hoa nổi bật khi diện bộ áo dài màu xanh ngọc cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Ngoài những nghệ sĩ trên, chương trình còn có sự đồng hành của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt với vai trò giám khảo chính và đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc của chương trình. Diện vest tối màu cùng lối tạo kiểu tóc hất ngược ra sau giúp ngoại hình anh trông cực ngầu.

Chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát cho ngày mai sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 19h30 tối mai, 28/11 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình âm nhạc 'Hát cho ngày mai' sẽ lên sóng tối mai 28/11

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO