Chương trình 'Thủ Đức nghĩa tình' vận động được hơn 3,9 tỷ đồng

Lam Hồng 17/01/2021 20:43

Ngày 17/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, vừa phối hợp tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình”.

Tới dự Chương trình này có bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM.

Đặc biệt Chương trình thu hút sự tham gia của 1.500 cán bộ, công chức, công nhân lao động, học sinh, sinh viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đã đến tham dự.

Chương trình nhằm chào mừng thành lập thành phố Thủ Đức và hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", vận động hỗ trợ đồng bào nghèo.

Tại Chương trình, ông Hà Tuấn Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thủ Đức chia sẻ, năm 2020 đã đi qua, nhưng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với đời sống của các tầng lớp nhân dân vẫn còn rất lớn, trong đó những hộ nghèo, hộ cận nghèo vốn đã chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống, nay lại càng gặp khó khăn nhiều hơn.

Chủ tịch MTTQ TP HCM Tô Thị Bích Châu cùng các tầng lớp nhân dân tham gia đi bộ tại Chương trình.

Cũng theo ông Tuấn, với tình cảm và trách nhiệm của mình, hệ thống MTTQ quận và các phường đã phối hợp tuyên truyền, vận động đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” đạt trên 8,6 tỷ đồng.

Trong đó, Chương trình đi bộ đồng hành “Thủ Đức nghĩa tình”, Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” quận đã tiếp nhận đăng ký và đóng góp ủng hộ của 133 doanh nghiệp, tập thể và cá nhân với số tiền trên 3,9 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình 'Thủ Đức nghĩa tình' vận động được hơn 3,9 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO