Chuyện lạ đó đây (24/9)

B.Loan 24/09/2017 08:50

Thoát chết thần kỳ khi bị thanh thép gần 2m đâm xuyên người/ Bà mẹ sinh 20 người con/ Mặt đất “thở” sau động đất

Thoát chết thần kỳ khi bị thanh thép gần 2m đâm xuyên người

Một công nhân 37 tuổi ở vùng Tây Nam Trung Quốc bị sét đánh trên công trường ngày 18-9, ngã đúng vào một thanh cốt thép ở dưới và bị đâm xuyên người.

Anh đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ở tỉnh Tứ Xuyên và các bác sĩ phải tiến hành ca phẫu thuật dài đến 7 tiếng đồng hồ để đưa thanh sắt dài 2m và có đường kính 1cm ra khỏi người bệnh nhân. Theo các bác sĩ, vị trí thanh thép đâm vào người anh chỉ cách hậu môn có 1cm, đâm xuyên ngực và qua bả vai phải.

Hiện anh đã được chuyển đến khu hồi sức và chăm sóc tích cực để quan sát thêm. Sức khỏe của anh đang phục hồi rất ổn định và nhanh chóng.

Bà mẹ sinh 20 người con

Gia đình anh Noel (46 tuổi) và chị Sue Radford (42 tuổi) ở Lancashire, Anh vừa chào đón đứa con thứ 20 của họ và bà mẹ trẻ cho biết đây sẽ là đứa con cuối cùng của hai vợ chồng.

Theo Daily Mail, gia đình chị Sue chào đón đứa con đầu lòng Chris 28 năm trước. Sau đó, họ tiếp tục đẻ thêm 19 người khác. Bé Archie là con trai thứ 11 của cặp đôi, vừa chào đời hồi đầu tuần. Cả hai thậm chí đã lên chức ông bà khi con gái Sophie của họ sinh con.

Gia đình chi tổng cộng 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng) mỗi tuần để mua thực phẩm, với 18 lít sữa, 3 lít nước trái cây và ba hộp ngũ cốc tiêu thụ mỗi ngày.

Mặt đất “thở” sau động đất

Một đoạn đường vừa được phát hiện chuyển động như thở sau trận động đất kinh hoàng mạnh 7,1 độ Richter ở miền Trung Mexico. “Mặt đường bị nứt ở bang Morelos, Mexico, di chuyển lên xuống như đang bị “lá phổi” của Trái Đất đẩy lên”- mô tả của The Sun.

Còn trong đoạn video được trang tin Sky News chia sẻ, người dân địa phương tụ tập trung xung quanh để xem hiện tượng kỳ lạ. Tuy nhiên, những người khác dường như không quan tâm.

Một người đàn ông thậm chí còn đạp xe qua đây như thể nó là một đoạn đường bình thường. Nhiều người nói rằng, mặt đường bị nứt di chuyển lên xuống như đang bị “lá phổi” của Trái Đất đẩy lên.

Trận động đất ngày 19-9 đã khiến ít nhất 237 người thiệt mạng và hàng triệu người bỏ chạy ra đường phố. 27 tòa nhà đã sụp đổ ở thủ đô, khiến rất nhiều người mắc kẹt bên dưới. Thảm họa xảy ra chỉ vài giờ sau khi người dân diễn tập chống động đất nhân dịp kỷ niệm trận động đất năm 1985 từng khiến 10.000 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây (24/9)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO