'Cơn mưa' xác chim trong đêm giao thừa tại Ý khiến người dân hoảng hốt

Lê Việt 03/01/2021 07:38

Hàng trăm con chim chết đã bất ngờ rơi xuống đất ở thành phố Roma, khiến người dân địa phương không khỏi khiếp sợ sau khoảnh khắc giao thừa.

Người dân địa phương cho biết họ vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến vô số xác chim rơi lộp độp trên nóc nhà, đường phố. Theo các nhân chứng, hiện tượng kỳ lạ này diễn ra sau khi đợt pháo hoa chào mừng năm mới bắt đầu.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy những con chim chết cứng đờ nằm la liệt ở một số khu vực của thành phố Roma. Hình ảnh chết chóc này khiến người dân không khỏi rùng mình khi vừa năm mới 2021 vừa tới. Nhiều người cho rằng đây là điềm gở, kém may mắn.

Theo các chuyên gia cho biết, việc hàng trăm con chim chết hàng loạt có thể liên quan đến màn bắn pháo hoa mừng năm mới. Chúng bay rất thấp vì hoảng sợ và do bị hạn chế tầm nhìn trong đêm nên va vào các chướng ngại vật hoặc va vào nhau.

Vào đêm 31/12/2010, cũng xảy ra 1 sự việc tương tự tại bang Arkansas (Mỹ). Khoảng 5.000 con chim nhỏ màu đen cánh đỏ rơi xuống khu vực rộng 1,6 km2, theo các chuyên gia thú y sự sợ hãi đã gây ra cái chết cho đàn chim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Cơn mưa' xác chim trong đêm giao thừa tại Ý khiến người dân hoảng hốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO