Công an TP HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh

PV 24/03/2023 16:26

Công an TP HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh sau đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn - con trai bị can Nguyễn Phương Hằng.

Theo Dân Trí, ngày 24/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM đã triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi, ca sĩ Vy Oanh) đến giải quyết theo đơn tố giác tội phạm của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai của bà Nguyễn Phương Hằng).

Theo đó, ông Tuấn tố giác ca sĩ Vy Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của bà Nguyễn Phương Hằng.

Cụ thể, 9h sáng nay (24/3), ca sĩ Vy Oanh phải có mặt tại PC02 để làm việc theo giấy triệu tập lần 1.

Ca sĩ Vy Oanh cho biết, cô đang là bị hại trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng do Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang điều tra và đã có văn bản gửi đến Công an TP HCM cung cấp thêm một số thông tin nên không có mặt như giấy triệu tập yêu cầu.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh đã làm đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi xúc phạm uy tín, danh dự cá nhân khi livestream trên mạng xã hội.

Ngoài ca sĩ Vy Oanh, con trai bà Nguyễn Phương Hằng còn tố giác 34 cá nhân khác, trong đó có luật sư Trần Văn Sỹ, bà Đặng Thị Hàn Ni… và nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác.

[Ca sĩ Vy Oanh tố cáo bị nhiều người khác 'bôi xấu' trên mạng xã hội]

Trước đó, ngày 25/2, Công an TP HCM thông tin về việc khởi tố bị can, bắt tạm giam nhà báo Đặng Thị Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Cơ quan điều tra xác định bà Đặng Thị Hàn Ni và ông Trần Văn Sỹ đã cố ý đăng tải nhiều đoạn ghi hình trên kênh YouTube, với các nội dung chưa được kiểm chứng, những thông tin thuộc bí mật cá nhân, bí mật gia đình và đời sống riêng tư. Các nội dung đăng tải trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận; gây ảnh hưởng xấu đến ninh trật tự, gây hoang mang trong nhân dân, xâm phạm quyền cơ bản của công dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO