Cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam hiến máu nhân đạo

Quốc Định 21/02/2020 17:45

Ngày 21/2, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại TP HCM đã phối hợp với một số đơn vị khác tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo dành cộng đồng người Thái Lan hiện đang sinh sống, làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận.

Cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam hiến máu nhân đạo

Ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP HCM đăng ký tham gia hiến máu tại ngày hội.

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nhân viên là các doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam, cán bộ Tổng lãnh sứ quán Thái Lan tại Việt Nam và người dân đang sinh sống làm việc tại TP HCM.

Ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP HCM cho biết, các hoạt động hiến máu do Tổng Lãnh sự quán Thái Lan phát động luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng người Thái Lan hiện đang sinh sống tại đây, cũng như nhiều tổ chức, doanh nghiệp Thái khác.

“Chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội để đóng góp những việc làm tích cực đền đáp lại Tổ quốc Việt Nam. Đó là sự bày tỏ lòng biết ơn, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước. Đặc biệt, thông qua hoạt động lần này, tôi hy vọng lượng máu thu được sẽ đóng góp vào lượng máu đang thiếu hụt cho Ngân hàng máu TP HCM trước dịch bệnh Covid-19”, ông Apirat Sugondhabhirom vui vẻ chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam hiến máu nhân đạo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO