C.Ronaldo không ra sân, Juventus hứng chịu trận thua đầu tiên ở Serie A

Theo Dantri 18/03/2019 08:48

Trong ngày C.Ronaldo không ra sân, Juventus đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Genoa. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Allegri ở Serie A.

C.Ronaldo không ra sân, Juventus hứng chịu trận thua đầu tiên ở Serie A
Juventus thi đấu bạc nhược trong ngày không có C.Ronaldo

Sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Atletico Madrid, C.Ronaldo đã được nghỉ ngơi trong trận đấu với Genoa ở Serie A. Dù vậy, trong ngày CR7 không ra sân, Juventus đã nếm trái đắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Allegri đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2. Đây là trận thua đầu tiên của Lão bà ở Serie A. Như vậy, Juventus là đội bóng cuối cùng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã thất bại.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri sử dụng sơ đồ 3-1-4-2 với bộ đôi tiền đạo Mario Mandzukic và Dybala. Đây là sơ đồ khá lạ. Có cảm tưởng như HLV Allegri muốn “vá víu” với lực lượng có trong tay.

Chính điều đó khiến cho Juventus nhập cuộc không tốt. Trong khi đó, Genoa tỏ ra nguy hiểm với lối chơi phòng ngự, phản công. Phút 18, tiền vệ Lazovic đã có pha dứt điểm nguy hiểm buộc thủ thành Perrin của Juventus trổ hết tài cứu thua.

May mắn tiếp tục đứng về phía Juventus ở phút 30. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định từ chối quả phạt đền cho Genoa trong tình huống Cancelo được cho là dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Juventus vẫn thi đấu rất bế tắc. Họ chỉ có 1 tình huống đáng chú ý khi Dybala đưa bóng vào lưới Genoa. Dù vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Juventus.

C.Ronaldo không ra sân, Juventus hứng chịu trận thua đầu tiên ở Serie A - 1
Juventus thi đấu bạc nhược trong ngày không có C.Ronaldo

Cuối cùng, trong thế trận bạc nhược, Lão bà đã phải hứng chịu bàn thua. Phút 72, người cũ của Juventus, Stefano Sturaro đã tung ra cú dứt điểm hóc hiểm ngoài vòng cấm, khiến cho thủ thành Perrin bó tay.

Tỷ số được ấn định là 2-0 cho Genoa ở phút 82. Lão tướng Goran Pandev đã xoay người dứt điểm đầy uy lực, hạ gục thủ thành Perrin.

Dù Juventus thất bại nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng nhiều tới vị trí đầu bảng của Juventus bởi họ vẫn đang hơn Napoli 18 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Đội hình thi đấu:

Genoa: Radu; Pedro Pereira, Romero, Zukanovic, Criscito; Lerager, Radovanovic (Miguel Veloso 75'), Rolon, Lazovic (Sturaro 70'); Sanabria (Pandev 60'), Kouame.

Juventus: Perin; Caceres, Bonucci, Rugani; Pjanic; Joao Cancelo (Bernadeschi 60'), Can, Bentancur (Spinazzola 77'), Alex Sandro; Dybala, Mandzukic (Kean 73').

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C.Ronaldo không ra sân, Juventus hứng chịu trận thua đầu tiên ở Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO