Đà Nẵng: Cung ứng kịp thời sách giáo khoa cho học sinh

B.Nguyên 15/09/2021 09:15

Ngày 14/9, nhiều nhà sách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã hoạt động trở lại sau khi được thành phố cho phép mở cửa, đáp ứng nhu cầu mua sách, dụng cụ tập của học sinh và giáo viên.

Theo đó, tại một số nhà sách, cơ bản có đầy đủ các loại sách giáo khoa các cấp, sách tham khảo và dụng cụ học tập. Sau khi các nhà sách được phép hoạt động trở lại, lượng người đặt mua sách tăng lên.

Theo ông Nguyễn Văn Cần, Giám đốc Nhà sách Đà Nẵng, sau khi được phép mở cửa trở lại, nhà sách đã tổ chức bán sách với nhiều phương thức như qua ứng dụng Zalo, Facebook hay bán trực tiếp cho người dân ở “vùng xanh”, đảm bảo thực hiện 5K. Ngoài ra, nhà sách tổ chức giao sách đến “vùng đỏ” thông qua người giao hàng, các thành viên Ban điều hành tổ dân phố,…

Trước đó, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Đà Nẵng ngày 13/9, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị các nhà sách, cửa hàng bán dụng cụ học tập triển khai việc bán sách, chuyển sách và dụng cụ học tập kịp thời cho học sinh, đảm bảo phục vụ học tập trong năm học mới. Trong đó, lưu ý với những học sinh sống ở “vùng đỏ” phải giao hàng qua Ban điều hành và người giao hàng đảm bảo quy định 5K.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Cung ứng kịp thời sách giáo khoa cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO